|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Mùi hương là vũ khí lợi hại của người bán hàng

Mùi hương là vũ khí lợi hại của người bán hàng

Hàng loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới như Starbucks, Cineplex đã áp dụng tiếp thị mùi hương để giữ khách hàng và tạo nét đặc thù cho thương hiệu.
Kinh doanh -11:09 | 12/02/2018
giải pháp bán hàng

giải pháp bán hàng

Data Talk | The Catalyst: Dòng vốn FDI đang đổi hướng – BĐS khu công nghiệp năm 2026 còn động lực?
FDI tiếp tục là điểm tựa quan trọng của tăng trưởng kinh tế Việt Nam, nhưng dữ liệu mới nhất cho thấy dòng vốn này đang thay đổi theo hướng chọn lọc hơn, tập trung vào các lĩnh vực công nghệ, AI và linh kiện điện tử. Trong bối cảnh FDI đăng ký mới chậm lại, FDI giải ngân vẫn duy trì tích cực và bắt đầu phục hồi từ nửa cuối năm, câu hỏi đặt ra là: động lực nào sẽ quyết định triển vọng của bất động sản khu công nghiệp trong năm 2026?