|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Dự kiến tháng 12, cổ phiếu Vietnam Airlines lên sàn UPCoM

14:39 | 18/11/2016
Chia sẻ
Kể từ ngày 29/11, HNV cũng đã đề nghị Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) ngừng nhận hồ sơ chuyển quyền sở hữu chứng khoán HNV của các cổ đông theo quy định của Luật Chứng khoán.

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines - Mã: HNV) vừa đăng ký giao dịch toàn bộ 1,227 tỷ cổ phiếu lên sàn giao dịch UPCoM.

Dự kiến, thời điểm đăng ký giao dịch là trong tháng 12. Ngày đăng ký cuối cùng chốt danh sách cổ đông là ngày 30/11.

Kể từ ngày 29/11, HNV cũng đã đề nghị Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) ngừng nhận hồ sơ chuyển quyền sở hữu chứng khoán HNV của các cổ đông theo quy định của Luật Chứng khoán. Việc chuyển nhượng cổ phiếu HNV sẽ được thực hiện sau khi cổ phiếu chính thức lên sàn UpCoM.

Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý III, doanh thu thuần của Vietnam Airlines đạt 18.692 tỷ đồng, tăng 9% so với cùng kì năm ngoái. Lợi nhuận sau thuế hợp nhất tăng 214% so với cùng kì, đạt hơn 715,5 tỷ đồng. Tính đến hết quý III, tổng vốn chủ sở hữu của công ty đạt hơn 46.410 tỷ đồng.

Nam Đức

Các Bộ trưởng phản hồi ra sao về kiến nghị của các tập đoàn Sungroup, Geleximco,...về vấn đề đất đai, quy hoạch?
Những vấn đề nóng như đầu tư, giá đất, giao đất, khoáng sản,... mà đại diện các tập đoàn lớn đưa ra đã được các bộ trưởng tham dự cuộc gặp mặt sáng 21/9 phản hồi và thông tin chi tiết.