|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

Đơn giá thuê đất trong Khu Công nghệ cao Đà Nẵng là 1% giá đất

15:45 | 24/02/2019
Chia sẻ
Theo Quyết định mới ban hành, mức tỷ lệ đơn giá thuê đất trả tiền thuê đất hàng năm trong Khu Công nghệ cao Đà Nẵng là 1%. Quy định này áp dụng với các tổ chức, cá nhân được cho thuê đất để thực hiện dự án đầu tư trong Khu Công nghệ cao.

UBND TP. Đà Nẵng mới đây vừa ban hành Quyết định quy định mức tỷ lệ phần trăm (%) để tính đơn giá thuê đất trả tiền thuê đất hàng năm trong Khu công nghệ cao TP. Đà Nẵng, mức thu đối với đất xây dựng công trình ngầm, mức thu đối với đất có mặt nước ngoài Khu công nghiệp, khu công nghệ cao, đơn giá thuê mặt nước trên địa bàn thành phố.

don gia thue dat trong khu cong nghe cao da nang la 1 gia dat
Theo Quyết định mới ban hành, mức tỷ lệ đơn giá thuê đất trả tiền thuê đất hàng năm trong Khu Công nghệ cao Đà Nẵng là 1%. (Ảnh minh hoạ)

Theo đó, mức tỷ lệ đơn giá thuê đất trả tiền thuê đất hàng năm trong Khu Công nghệ cao (CNC) Đà Nẵng là 1%, quy định này áp dụng với các tổ chức, cá nhân được cho thuê đất để thực hiện dự án đầu tư trong Khu CNC. Quyết định có hiệu lực từ ngày 25/2/2019.

Theo quy định, đơn giá thuê đất trả tiền thuê đất hàng năm được ổn định 5 năm, tính từ thời điểm được Ban Quản lý Khu CNC và các Khu công nghiệp Đà Nẵng ký hợp đồng cho thuê đất. Trường hợp các tổ chức, cá nhân được nhà nước cho thuê đất trả tiền hàng năm trong Khu CNC Đà Nẵng và đã ký hợp đồng thuê đất với Ban Quản lý Khu CNC và các Khu công nghiệp Đà Nẵng trước ngày Quyết định này có hiệu lực thi hành và vẫn đang trong thời gian ổn định đơn giá thuê đất 5 năm thì tiếp tục ổn định đơn giá thuê đất đến hết thời gian ổn định.

Xem thêm

N. Lê