|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Digiworld thành lập liên doanh cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng cho Samsung Việt Nam

09:53 | 08/08/2017
Chia sẻ
Đại diện cho Samsung, liên doanh giữa Digiworld - B2X sẽ cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng trọn gói dành cho các thiết bị di động, máy tính bảng, TV và thiết bị điện tử gia dụng có kết nối Internet.
digiworld thanh lap lien doanh cung cap dich vu cham soc khach hang cho samsung viet nam
Hình ảnh lễ ký kết hợp tác giữa Digiword và B2X

Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld - Mã: DGW) vừa ký kết hợp tác thành lập Công ty Liên doanh B2X Care Solutions Việt Nam với đối tác là công ty B2X.

Liên doanh vừa được thành lập giữa B2X và Digiworld chuyên về dịch vụ hậu mãi, đặc biệt sẽ giúp B2X mở rộng được hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, cũng như giúp Digiworld nâng cao hơn dịch vụ chăm sóc khách hàng vốn là thế mạnh.

Trong một động thái chiến lược, B2X cũng đã mua lại hai nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa thiết bị và hỗ trợ khách hàng, kết nối tất cả các trung tâm trong một mạng lưới dịch vụ tích hợp. Một trong những thương hiệu lớn đầu tiên sử dụng mạng lưới dịch vụ mới từ B2X là Công ty Điện tử Samsung.

Đại diện cho Samsung, B2X cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng trọn gói dành cho các thiết bị di động, máy tính bảng, TV và thiết bị điện tử gia dụng có kết nối Internet. Cùng với các đối tác hiện tại, B2X cũng giúp Samsung đảm bảo mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Việt Nam.

Từ đầu tháng 7, B2X Care Solutions Việt Nam đã vận hành 8 trung tâm dịch vụ khách hàng trực tiếp, sử dụng 150 chuyên viên hỗ trợ khắc phục các sự cố và sửa chữa thiết bị trong thời hạn bảo hành cũng như ngoài thời hạn bảo hành cho người dùng thiết bị điện tử và điện thoại di động. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng do B2X điều hành, người dùng điện thoại thông minh và các thiết bị khác của Samsung sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ đồng nhất.

Digiworld là một trong những đơn vị phân phối điện thoại di động và thiết bị điện tử có quy mô lớn nhất thị trường Việt Nam. Sở hữu hơn 6.000 điểm bán hàng và có tốc độ tăng trưởng trung bình năm là 33,7%, Digiworld đang nằm trong Top 3 các đơn vị phân phối của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Đặc biệt, Digiworld là nhà phân phối Việt Nam duy nhất có khả năng cung cấp chuỗi dịch vụ phát triển thị trường toàn diện bao gồm: Lên kế hoạch chiến lược, Xây dựng thương hiệu, Bán hàng, Hậu cần và Dịch vụ hậu mãi – trong ngành ICT và Chăm sóc sức khỏe.

digiworld thanh lap lien doanh cung cap dich vu cham soc khach hang cho samsung viet nam Digiworld (DGW) lãi quý II tăng đột biến 77% cùng kỳ nhờ một phần lợi nhuận từ Xiaomi

Lũy kế 6 tháng, DGW đạt 1.552 tỷ đồng doanh thu và 28,99 tỷ đồng LNST, giảm lần lượt 11% và 10% so với cùng ...

digiworld thanh lap lien doanh cung cap dich vu cham soc khach hang cho samsung viet nam Digiworld sẽ đầu tư ngành hàng chăm sóc sức khỏe

Theo kế hoạch, sản phẩm đầu tiên sẽ được Digiworld đưa ra thị trường vào cuối tháng 5, đầu tháng 6 năm nay. Mục tiêu đến ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Khánh Linh

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.