Cùng với sự phát triển về mạng lưới phân phối, Digiworld đặt mục tiêu doanh thu ngành này năm 2017 là 80 tỷ đồng, năm 2018 là 400 tỷ đồng và năm 2019 là hơn 1.000 tỷ đồng.
Nguyên nhân lợi nhuận sụt giảm vì Digiworld bán giảm giá hàng tồn kho của nhóm ngành hàng để chuẩn bị cho các đơn hàng mới. Digiworld cũng chủ động trích lập dự phòng hàng tồn kho từ cuối năm 2016, do đó chi phí cũng tăng lên.
Theo kế hoạch, sản phẩm đầu tiên sẽ được Digiworld đưa ra thị trường vào cuối tháng 5, đầu tháng 6 năm nay. Mục tiêu đến năm 2020, Digiworld sẽ phủ khoảng 20.000 điểm trên hệ thống phân phối.
Năm 2024 khép lại với nhiều dấu ấn đậm nét. Nền kinh tế dần phục hồi và mở ra tiềm năng phát triển các lĩnh vực mới như công nghệ bán dẫn với sự đầu tư từ nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.