|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
SeABank nhận giải thưởng Dịch vụ Chăm sóc khách hàng xuất sắc

SeABank nhận giải thưởng Dịch vụ Chăm sóc khách hàng xuất sắc

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng lớn The Best Contact Center Manager of Vietnam - Giám đốc Chăm sóc khách hàng xuất sắc trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng do Hiệp hội Contact Center Việt Nam (CCAV) trao tặng.
Thời sự -17:38 | 23/10/2018
Dịch vụ Chăm sóc khách hàng xuất sắc

Dịch vụ Chăm sóc khách hàng xuất sắc

Danh mục tự doanh 11 tỷ USD của các CTCK đang phân bổ như thế nào?
Giá trị tự doanh toàn ngành chứng khoán đã vượt mức 11 tỷ USD tại cuối 2024. Đa số các công ty ghi nhận FVTPL chiếm tỷ trọng lớn nhất cơ cấu mảng tự doanh. Trong khi đó, MBS, ACB chủ yếu phân bổ tại HTM, còn Vietcap, TBCS tiếp tục ghi nhận phần lớn ở khoản AFS.