|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

CTCP Chứng khoán Đà Nẵng

Chứng khoán Đà Nẵng hoàn tất tăng vốn từ 60 tỷ lên 1.000 tỷ đồng

Chứng khoán Đà Nẵng hoàn tất tăng vốn từ 60 tỷ lên 1.000 tỷ đồng

Sau đợt chào bán, Đầu tư NTP là cổ đông lớn nhất của Chứng khoán Đà Nẵng với sở hữu lên tới 70% vốn điều lệ, tương đương nắm giữ 70 triệu cổ phiếu.
Chứng khoán -23:15 | 18/08/2021
Hai cổ đông lớn đã thoái toàn bộ vốn tại Chứng khoán Đà Nẵng

Hai cổ đông lớn đã thoái toàn bộ vốn tại Chứng khoán Đà Nẵng

Việt Nam Equity đã bán toàn bộ 3,6 triệu cổ phiếu DSC, tương đương 60% vốn điều lệ của Chứng khoán Đà Nẵng. Trước đó, Nhà Đà Nẵng cũng đã bán 600.000 cổ phiếu DSC, hạ tỷ lệ sở hữu xuống 0%.
Chứng khoán -11:39 | 08/01/2021
Quý I Chứng khoán Đà Nẵng lãi ròng tăng 16 lần, vượt mặt cả năm 2017

Quý I Chứng khoán Đà Nẵng lãi ròng tăng 16 lần, vượt mặt cả năm 2017

Quý I/2018, Chứng khoán Đà Nẵng (DSC) đạt lãi ròng vượt 13% cả năm 2017. Giá cổ phiếu cũng tăng 9 lần từ đầu năm. Tuy nhiên, Chủ tịch DSC lại thoái gần hết số cổ phần của mình tại công ty.
Doanh nghiệp -15:01 | 23/04/2018
Cổ phiếu tăng gần 10 lần, DSC dự kiến lãi ròng quý I vượt cả năm 2017

Cổ phiếu tăng gần 10 lần, DSC dự kiến lãi ròng quý I vượt cả năm 2017

Theo dự kiến của Công ty Chứng khoán Đà Nẵng (DSC) thì lợi nhuân sau thuế của quý I/2018 đã đạt ngưỡng vượt kết quả cả năm hoạt động trước đó.
Doanh nghiệp -21:31 | 29/03/2018
Cổ phiếu công ty chứng khoán này tăng 500% trong chưa đầy 3 tháng đầu năm

Cổ phiếu công ty chứng khoán này tăng 500% trong chưa đầy 3 tháng đầu năm

Trong chưa đầy 3 tháng đầu năm 2018, nhóm cổ phiếu chứng khoán xuất hiện những mã tăng vượt bậc, đáng chú ý như SSI tăng 41%, VND tăng 43% hay HCM với 32%; thế nhưng còn đó một mã có mức tăng lên tới 500%.
Chứng khoán -06:45 | 19/03/2018
CTCP Chứng khoán Đà Nẵng

CTCP Chứng khoán Đà Nẵng

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.