|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Coteccons triển khai thi công 4 dự án mới trị giá trên 5.000 tỷ đồng

10:14 | 28/04/2017
Chia sẻ
Trong 4 dự án của Coteccons, ba dự án nằm ở Hà Nội và một dự án ở Hải Phòng. 

Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons (Mã: CTD) vừa công bố thông tin về việc trúng thầu thêm các dự án mới với tổng giá trị lên trên 5.000 tỷ đồng.

coteccons trien khai thi cong 4 du an moi tri gia tren 5000 ty dong Quý I, doanh thu của CTD đạt 4.361 tỷ đồng, EPS giảm 1.174 đồng

Theo báo cáo tài chính quý I, doanh thu của CTD tăng 39%, EPS giảm 1.174 đồng xuống còn 3.710 đồng so với cùng kỳ năm ...

Cụ thể, dự án thứ nhất là Vinhomes Green Bay nằm trên Đại lộ Thăng Long, Hà Nội. Vinhomes Green Bay nằm trên khu đất rộng đến 32 hecta với hồ điều hòa lên đến 8 hecta.

Coteccons sẽ là Tổng thầu thi công 2 tòa tháp HH2, HH3 cao 40 tầng và hơn 150 căn villa. Tổng giá trị dự án ước tính 1.250 tỷ đồng được chia các gói thầu cụ thể như sau: Gói thầu phần thô bê tông cốt thép đã được ký trị giá 712 tỷ đồng; phần hoàn thiện và cơ điện còn lại sẽ được ký sau khi hồ sơ thiết kế được Chủ đầu tư phát hành với giá trị ước tính 700 tỷ đồng.

Dự án thứ hai là Vinhomes Skylake tại đường Phạm Hùng - Cầu Giấy - Hà Nội. Coteccons sẽ là tổng thầu thi công 2 tòa tháp S1, S2 cao lần lượt 37 tầng và 42 tầng trên diện tích 3,5 hecta.

Tổng giá trị dự án ước tính 1.260 tỷ đồng với 2 gói thầu như sau: Gói thầu thi công kết cấu phần thân là 560 tỷ đồng và phần hoàn thiện và cơ điện còn lại cũng sẽ được ký sau khi hồ sơ thiết kế được Chủ đầu tư phát hành trị giá ước tính 700 tỷ đồng.

Dự án thứ ba là tòa nhà Văn phòng Chính Phủ tại số 1 đường Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội. Coteccons và Tập đoàn VinGroup - CTCP (Mã: VIC) là đồng tổng thầu thi công.

Tổng giá trị hợp đồng của dự án khoảng 400 tỷ đồng với 2 hạng mục chính như sau: Bãi đỗ xe ngầm có 3 tầng hầm với diện tích hơn 10,000m2 và 1 tòa nhà làm việc cao 9 tầng.

Vinhomes Imperia Hải Phòng là dự án thứ tư. Coteccons triển khai tổng thầu thi công toàn bộ tòa tháp bao gồm 1 tầng hầm, 5 tầng khối đế và 40 tầng khách sạn trên diện tích 80 hecta đất của dự án.

Đây sẽ là tòa tháp cao nhất của vùng Đông Bắc Bộ sau khi hoàn thành. Coteccons đã ký tổng thầu thi công kết cấu, hoàn thiện và cơ điện cho dự án với giá trị hợp đồng 700 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Coteccons đã hoàn thành thi công phần dầm sàn chuyển của dự án Vinhomes Metropolis sau hơn 1 tháng thi công. Đây là một trong những dầm sàn chuyển lớn và có độ phức tạp cao.

Sau khi hoàn thành, Coteccons đã nhận thư trúng thầu cho phần cơ điện lạnh cho 3 tháp căn hộ của dự án Vinhomes Metropolis trị giá 700 tỷ đồng. Gói thầu hoàn thiện cho dự án Vinhomes Metropolis cũng sẽ được ký kết trong thời gian sớm nhất trị giá thêm 600 tỷ đồng, nâng tổng giá trị hợp đồng toàn dự án lên 2.400 tỷ đồng.

Kiều Chinh

Những người thuộc nhóm 0,001% giàu nhất thế giới đầu tư vào đâu?
Danh mục đầu tư của những cá nhân có giá trị tài sản ròng cực cao rất khác với người thường. Các chuyên gia cho biết những cá nhân này không lựa chọn tiền mã hóa và cũng ít khi nắm giữ cổ phiếu. Đối với họ, đẳng cấp của một người được xác định bằng cổ phần trong một đội thể thao.