|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Sáp nhập hai công ty vận tải đường sắt lớn nhất Việt Nam

Sáp nhập hai công ty vận tải đường sắt lớn nhất Việt Nam

Hai công ty vận tải đường sắt trực thuộc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam lên kế hoạch với tổng mức lỗ hơn 600 tỉ đồng trong năm 2020 do ảnh hưởng của cạnh tranh ngành vận tải và đặc biệt là COVID-19.
Doanh nghiệp -08:38 | 17/06/2020
Vận tải đường sắt thoát lỗ cách nào?

Vận tải đường sắt thoát lỗ cách nào?

Năm 2017, Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội lỗ hơn 87 tỷ đồng; Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn lãi không đáng kể...
Thời sự -14:30 | 05/05/2018
Đường sắt Hà Nội thanh lý mỗi toa xe lửa giá bình quân 46 triệu đồng

Đường sắt Hà Nội thanh lý mỗi toa xe lửa giá bình quân 46 triệu đồng

Công ty Vận tải Đường sắt Hà Nội đã hoàn tất thanh lý 150 toa xe trong nửa đầu năm nay với tổng giá trị thu về 7 tỷ đồng.
Doanh nghiệp -08:10 | 15/09/2017
Dừng tàu chất lượng cao Hà Nội - Đồng Đăng vì thua lỗ

Dừng tàu chất lượng cao Hà Nội - Đồng Đăng vì thua lỗ

Cty Vận tải Đường sắt Hà Nội đã quyết định dừng khai thác đoàn tàu chất lượng cao tuyến Hà Nội – Đồng Đăng (Lạng Sơn). Tàu đang được cất giữ tại ga Đồng Đăng. Đại diện công ty này cho hay, nguyên nhân tạm dừng do tàu ít khách, dẫn đến thua lỗ; công tác bảo trì toa tàu đặc chủng này khó khăn, thiếu phụ tùng.
Thời sự -10:24 | 19/09/2016
Công ty vận tải đường sắt Hà Nội

Công ty vận tải đường sắt Hà Nội

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?