|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Chuyển động thị trường

Come Home - thương hiệu nội thất 'Một điểm đến' độc đáo ra mắt tại Hà Nội

14:45 | 19/09/2023
Chia sẻ
Ngày 15/9/2023 vừa qua, thương hiệu nội thất của Tập đoàn Central Retail chính thức mở cửa chào đón khách hàng Thủ đô tại Lotte Mall West Lake – trung tâm thương mại bậc nhất thủ đô.

Ấn tượng cửa hàng nội thất “Một điểm đến” rộng 2000m2

Buổi khai trương có sự góp mặt của các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn Central Retail Việt Nam, đại diện Bộ Công Thương, Sở Công Thương Hà Nội và vinh dự đón tiếp Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam. Bên cạnh đó, sự kiện còn thu hút sự tham gia của nữ diễn viên Bảo Thanh, KOL Nguyễn Hà Linh, hoa hậu Ninh Hoàng Ngân cùng các đối tác của Come Home, khách mời truyền thông và đông đảo những tín đồ đam mê nội thất.

 Các khách mời đặc biệt tham dự tại sự kiện. 

Các khách mời đã có dịp trải nghiệm không gian mua sắm độc đáo lần đầu tiên tại Việt Nam theo mô hình “Một điểm đến – One Stop Shopping”. Chia sẻ với phóng viên, Bà Lacia Sherlock - Giám đốc Điều hành Khối Gia dụng, Nội thất & Giải trí tập đoàn Central Retail Việt nam chia sẻ: “Điểm thực sự giúp cho cửa hàng Come Home tại Lotte Mall Hà Nội của chúng tôi nổi bật là khu vực trưng bày được thiết kế đặc biệt, mà chúng tôi gọi là ngôi nhà mô phỏng’, tái hiện một căn hộ đặc trưng của Hà Nội, được trang trí độc đáo để thể hiện đúng phong cách và sở thích của khách hàng Thủ đô.”

 Không gian trưng bày 2000m2 của cửa hàng Come Home tại Lotte Mall West Lake Hà Nội. 

Tại sự kiện, Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam – Ngài Nikorndej Balankura cũng chia sẻ: “Tôi rất vui khi biết rằng Come Home là cửa hàng “One-Stop Shopping Destination” – “Mô hình một điểm đến” đầu tiên tại Việt Nam về các sản phẩm gia dụng hiện đại, thiết kế đẹp mắt với giá cả phải chăng. Tôi cũng vui mừng khi biết rằng cũng như các đơn vị khác của Central Retail Việt Nam, Come Home đã đặt 'tính bền vững' làm trọng tâm trong mô hình kinh doanh của mình và cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương trong chuỗi cung ứng sản xuất” – ông nhấn mạnh.

 Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện. 

Đa dạng sản phẩm nội thất phù hợp mọi không gian

“Come Home cố gắng đáp ứng sự hài lòng của người Việt bằng cách tạo ra các dòng sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam, khơi gợi niềm tự hào của người Việt về thương hiệu nội thất mang phong cách thuần Việt.” – đại diện thương hiệu Come Home chia sẻ về tầm nhìn chiến lược của thương hiệu trong sự kiện khai trương tại Hà Nội. Để hỗ trợ khách hàng có thể lựa chọn phong cách phù hợp cho căn nhà của mình, Come Home đã gợi ý 3 nhóm phong cách chủ đạo, kết hợp hài hòa giữa văn hóa Việt và xu thế quốc tế.

 Vợ chồng diễn viên Bảo Thanh trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng Come Home. 

Nếu như Modern Simplicity đem đến sự tối giản với các tông màu cơ bản làm điểm nhấn thì Modern International - mang hơi thở quốc tế hiện đại, phóng khoáng, thanh lịch. Đặc biệt, phong cách nội thất Roots là sự kế thừa những nét đẹp truyền thống Việt kết hợp cùng phong cách nội thất hiện đại với đường nét mộc mạc, tinh giản cùng các màu sắc nguyên bản và hoa văn đặc trưng trong văn hóa Việt. Ba nhóm phong cách nội thất cùng các mức giá khác nhau từ phổ thông đến trung bình và cao cấp, Come Home có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng.

Đến với Come Home, khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm: nằm thử lên chiếc giường, ngồi thử trên ghế sofa, chạm vào chất liệu vải của sản phẩm ga giường, gối,…để có thể cảm nhận về sản phẩm. Ngoài không gian trải nghiệm thực tế chân thực, thương hiệu Come Home còn cho ra mắt ứng dụng công nghệ Room Planner - Công Cụ Thiết Kế Nội Thất Trực Tuyến 3D độc quyền. “Khách hàng có thể thử nhiều màu sắc, kiểu dáng, kích thước sản phẩm khác nhau để tạo ra thiết kế hoàn hảo cho mọi căn phòng trong nhà”, đại diện của Come Home tự hào chia sẻ.

Tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn tại nhà

Trao đổi với người viết, đại diện Tập đoàn Central Retail, đơn vị sở hữu thương hiệu Come Home chia sẻ: “Khi đặt chân vào thị trường Việt Nam, sứ mệnh của Come Home đó là mong muốn nâng tầm cuộc sống tại nhà của người Việt thông qua việc cung cấp giải pháp trang trí nội thất với những trải nghiệm mua sắm từ online đến offline độc nhất, phù hợp với khả năng tài chính của mỗi khách hàng. Do đó, chúng tôi mang đến cho khách hàng tại Thủ đô sự đa dạng về sản phẩm với mẫu mã được thiết kế tinh tế, chất lượng quốc tế và giá thành hợp lý để có thể tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng và tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn tại nhà cho họ”.

 Bà Lacia Sherlock đại diện nhãn hàng hỗ trợ các gia đình trong sự cố chung cư mini Hà Nội. 

Với rất nhiều đột phá, Come Home đang tạo nên những xu hướng mới cho ngành nội thất tại Việt Nam. Và đặc biệt trong buổi sự kiện, thương hiệu Come Home cũng đã có hành động ý nghĩa khi trao tặng 200.000.000 đồng (bao gồm hiện kim và hiện vật) để hỗ trợ cho các gia đình trong sự cố chung cư mini tại Hà Nội.

Bạn đọc có thể theo dõi và cập nhật thêm các thông tin chi tiết của thương hiệu theo thông tin bên dưới:

Website: www.comehome.com.vn

Hotline: 1900 9101

Facebook: https://www.facebook.com/comehomevietnam      

Bích Thu