|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Chứng khoán

Chứng khoán Tân Việt ra thông báo về các lô trái phiếu doanh nghiệp

20:00 | 09/10/2022
Chia sẻ
Theo thông báo mới đây, Chứng khoán Tân Việt (TVSI) cho biết kể từ ngày 10/10/2022 đơn vị này tạm thời dừng nhận chuyển nhượng trái phiếu doanh nghiệp cho TVSI.

Công ty Cổ phần Chứng khoán Tân Việt (TVSI) vừa có thông báo về hoạt động kinh doanh trái phiếu doanh nghiệp tại công ty.

TVSI cho biết trước tình hình diễn biến không thuận lợi trên thị trường chứng khoán và những thông tin không tích cực về thị trường trái phiếu doanh nghiệp, với vai trò đại lý đăng ký lưu ký, đại lý thanh toán, đại diện người sở hữu trái phiếu, TVSI đang làm việc với các tổ chức phát hành, lên phương án đảm bảo thanh toán coupon và giá trị gốc cho nhà đầu tư trước ngày đáo hạn hoặc tại ngày đến hạn của lô trái phiếu.

Các tổ chức phát hành đều đảm bảo thanh toán coupon và giá trị gốc, đồng thời lên phương án để đáp ứng nhu cầu bán trước ngày đáo hạn.

Do đó, kể từ ngày 10/10/2022, TVSI tạm thời dừng nhận chuyển nhượng trái phiếu doanh nghiệp cho TVSI.

Bên cạnh đó, TVSI và tổ chức phát hành sẽ tổ chức họp online/trực tiếp với các nhà đầu tư sở hữu trái phiếu theo từng lô để thông báo cụ thể về từng phương án.

TVSI khẳng định luôn nỗ lực và có các giải pháp, chính sách theo quy định của pháp luật nhằm đảm bảo quyền và lợi ích của nhà đầu tư.

Mới đây, TVSI có thông báo liên quan đến hoạt động giao dịch chứng khoán cơ sở tại công ty. Theo đó, kể từ ngày 10/10 TVSI sẽ tạm dừng dịch vụ ứng trước tiền bán chứng khoán cho tới khi có thông báo tiếp theo.

 Nguồn: TVSI.

Thu Thảo

Data Talk | The Catalyst: Vận tải biển & cảng biển sau cơn sóng thuế quan - Động lực nào còn lại cho năm 2026?
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?