|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Chiến thuật 'tự gặm thịt mình' trong tiếp thị

11:49 | 16/10/2017
Chia sẻ
Doanh nghiệp không nên do dự khi áp dụng chiến thuật "tận diệt sản phẩm cũ", bởi nếu họ không tận dụng thời cơ, các đối thủ sẽ cướp thị phần của họ.

Doanh nghiệp không nên do dự khi áp dụng chiến thuật "tận diệt sản phẩm" trong tiếp thị là lời khuyên của Anthony Miyazaki, Trưởng khoa Tiếp thị, Trường Kinh doanh thuộc Đại học Quốc tế Florida (Mỹ).

Chí Phong/INC

Data Talk | Macro Insight 03: Cơn bão thuế quan càn quét thị trường phát sóng vào 9h30 sáng 9/4
Thị trường tài chính toàn cầu đang chao đảo cùng với nỗi sợ hãi dâng cao sau khi Mỹ áp đặt thuế đối ứng cao lên nhiều quốc gia. Data Talk | Macro Insight sẽ cung cấp các phân tích dữ liệu giúp nhà đầu tư đưa ra quyết định đầu tư phù hợp trong giai đoạn tiếp theo.