|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Xây dựng chiến lược thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam

Xây dựng chiến lược thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam

Đến nay, chương trình ở giai đoạn 3 (Xây dựng chiến lược) đang trong quá trình triển khai từ tháng 3/2016, dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 3/2017.
Thời sự -22:32 | 04/06/2017
chiến lược thương hiệu ngành thực phẩm

chiến lược thương hiệu ngành thực phẩm

S&P 500 tăng phiên thứ 4 liên tiếp sau báo cáo lạm phát tốt hơn kỳ vọng
Báo cáo PCEPI tốt hơn kỳ vọng đã giúp củng cố kịch bản Fed hạ lãi suất trong cuộc họp tháng 12, thúc đẩy các chỉ số chính của chứng khoán Mỹ kết thúc tuần với kết quả tích cực.