|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Xây dựng chiến lược thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam

Xây dựng chiến lược thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam

Đến nay, chương trình ở giai đoạn 3 (Xây dựng chiến lược) đang trong quá trình triển khai từ tháng 3/2016, dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 3/2017.
Thời sự -22:32 | 04/06/2017
chiến lược thương hiệu ngành thực phẩm

chiến lược thương hiệu ngành thực phẩm

Thống đốc NHNN giải thích lý do không thể đồng thời mở rộng chính sách tiền tệ và tài khoá
Theo Thống đốc do tình hình kinh tế khó lường, không thể có chính sách tiền tệ và tài khóa đồng thời mở rộng, NHNN đã chọn phương án phù hợp để kiểm soát lạm phát, giảm lãi suất, ổn định tỷ giá và thị trường ngoại tệ.