|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Xây dựng chiến lược thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam

Xây dựng chiến lược thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam

Đến nay, chương trình ở giai đoạn 3 (Xây dựng chiến lược) đang trong quá trình triển khai từ tháng 3/2016, dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 3/2017.
Thời sự -22:32 | 04/06/2017
chiến lược thương hiệu ngành thực phẩm

chiến lược thương hiệu ngành thực phẩm

Chuyên gia: Thị trường chứng khoán chờ dòng tiền lớn
VN-Index vượt 1.700 điểm trong bối cảnh dòng vốn ngoại đảo chiều, Giám đốc phân tích Kafi đánh giá trạng thái thị trường là chờ đợi dòng tiền lớn và khả năng cao sẽ quay lại mạnh hơn vào cuối tháng 12 khi các tín hiệu vĩ mô được xác nhận.