|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

Cháy tại tầng 31 chung cư HH Linh Đàm, 1 người tử vong

21:31 | 10/12/2018
Chia sẻ
Lửa và khói bốc ra nghi ngút từ căn hộ tầng 31 thuộc toà nhà HH3B chung cư Linh Đàm (Hà Nội). Mảnh vỡ vương vãi khắp mặt đất, người dân hoảng loạn bỏ chạy.

Khoảng 14h30 ngày 10/12, người dân phát hiện lửa và khói bốc ra nghi ngút từ căn hộ thuộc toà nhà HH3B chung cư Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

chay tai tang 31 chung cu hh linh dam 1 nguoi tu vong thoi su
Vụ cháy xuất phát từ tầng 31 của tòa chung cư. Ảnh: Trần Anh.

Nhân chứng cho biết ngọn lửa xuất phát từ một căn hộ nằm trên tầng 31 của tòa nhà. Khi phát hiện hỏa hoạn, người dân hô hoán di tản ra khỏi tòa chung cư.

Tại hiện trường, những mảnh kính vỡ từ trên cao vương vãi khắp mặt đất, nhiều người ôm con nhỏ vội vã chạy khỏi tòa nhà.

Ngay khi nhận được thông tin, đội cảnh sát PCCC quận Hoàng Mai đã cử 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ tới hiên trường. Đến 15h45, ngọn lửa đã được không chế, lực lượng chức năng tiếp cận phía trong khám nghiệm hiện trường.

chay tai tang 31 chung cu hh linh dam 1 nguoi tu vong thoi su
3 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ PCCC có mặt tại hiện trường. Ảnh: Trần Anh.

Tối 10/12, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết vụ cháy căn hộ ở tầng 31 của chung cư HH3B Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) vào chiều cùng ngày đã khiến một phụ nữ tử vong.

Nạn nhân được cơ quan công an xác định là chị Nguyễn Thị M. (38 tuổi). Chị M. là người thuê căn phòng 3110 của chung cư HH3B Linh Đàm, nơi xảy ra hỏa hoạn.

chay tai tang 31 chung cu hh linh dam 1 nguoi tu vong thoi su
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ cháy. Ảnh : Trần Anh.

Theo lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai trong quá trình điều tra, lực lượng chức năng có nhận được phản ánh của người dân sống xung quanh căn hộ này cho rằng người phụ nữ đã phóng hỏa tự thiêu.

"Tuy nhiên, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ, nguyên nhân cụ thể lực lượng chức năng sẽ thông báo sau khi có kết quả", lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai thông tin.

chay tai tang 31 chung cu hh linh dam 1 nguoi tu vong thoi su
Chung cư HH3B Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Ảnh: Google maps.

Xem thêm

Trần Anh