|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

Cam kết thuế quan với mặt hàng giày dép

AHKFTA: Cam kết thuế quan với mặt hàng giày dép

AHKFTA: Cam kết thuế quan với mặt hàng giày dép

Đa phần dòng thuế nhóm hàng giày dép Chương 64 đều được Việt Nam cam kết theo diện mặt hàng nhạy cảm cao, áp dụng cơ chế cắt giảm thuế quan đặc biệt.
Hàng hóa -12:06 | 05/11/2020
ACFTA: Cam kết thuế quan với mặt hàng giày dép

ACFTA: Cam kết thuế quan với mặt hàng giày dép

Theo ACFTA, cam kết từ phía Việt Nam, đa phần dòng thuế đối với ngành giày dép Trung Quốc đã về 0%, chỉ trừ một số dòng sản phẩm bộ phận của giày dép.
Hàng hóa -15:40 | 03/11/2020
VJEPA: Cam kết thuế quan với mặt hàng giày dép

VJEPA: Cam kết thuế quan với mặt hàng giày dép

Trong VJEPA, đối với nhóm sản phẩm giày dép Chương 64, phần lớn dòng thuế Việt Nam chưa loại bỏ thuế ngay mà giảm dần đều và chỉ loại bỏ thuế khi hết lộ trình 10 năm hoặc 15 năm.
Hàng hóa -18:43 | 31/10/2020
ATIGA: Cam kết thuế quan với mặt hàng giày dép

ATIGA: Cam kết thuế quan với mặt hàng giày dép

Theo ATIGA thì hiện tại, toàn bộ sản phẩm giày dép ASEAN nhập khẩu vào Việt Nam đều được miễn thuế nhập khẩu.
Hàng hóa -09:37 | 30/10/2020
AANZFTA: Cam kết thuế quan với mặt hàng giày dép

AANZFTA: Cam kết thuế quan với mặt hàng giày dép

Trong AANZFTA, đối với các sản phẩm giày dép thuộc Chương 64, Việt Nam cam kết cắt giảm các dòng thuế theo lộ trình từ 8 – 10 năm và tất cả dòng thuế về 0% vào năm 2018.
Hàng hóa -08:52 | 29/10/2020
VKFTA: Cam kết thuế quan với mặt hàng giày dép

VKFTA: Cam kết thuế quan với mặt hàng giày dép

Việt Nam cam kết loại bỏ thuế quan đối với toàn bộ sản phẩm giày dép Chương 64 của Hàn Quốc nhập khẩu vào Việt Nam ngay khi VKFTA có hiệu lực (trừ dòng thuế 64062000).
Hàng hóa -10:15 | 26/10/2020
Cam kết thuế quan với mặt hàng giày dép

Cam kết thuế quan với mặt hàng giày dép

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.