|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Brixton BX 250 cập bến hơn 70 triệu đồng

08:54 | 20/02/2018
Chia sẻ
Thành viên mới trong gia đình Brixton - BX 250 dự kiến sẽ được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam vào tháng 6 năm nay.
brixton bx 250 cap ben hon 70 trieu dong Xế hoài cổ Brixton BX 250 sắp về Việt Nam, giá hơn 70 triệu đồng
brixton bx 250 cap ben hon 70 trieu dong Chi tiết Yamaha R15 V3 - mẫu naked nhiều cảm xúc trong phân khúc 150 hiện nay
brixton bx 250 cap ben hon 70 trieu dong Bugatti, Porsche làm xe tải - những thiết kế 'ảo tưởng' sẽ không bao giờ thành hiện thực

Có thể nói, Brixton BX 250 là một phiên bản hoàn toàn mới với các chi tiết được thiết kế lại như bình xăng vuông vức hơn, ốp gỗ ở cạnh nắp bình xăng, cụm đèn pha/đèn đuôi dạng LED với kiểu dáng “độc” hơn.

brixton bx 250 cap ben hon 70 trieu dong
Brixton BX 250.

Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị gù tay lái LED của hãng Koso, phuộc trước là dạng USD (Upside Down Fork) màu đen nhám và phía sau vẫn là dạng lò xo đôi nhưng có thêm bình dầu tông đen làm chiếc xe cứng cáp hơn. Chưa hết, yên xe cũng khác so với các phiên bản trước đây và pat biển số nay được đặt thấp hơn, không còn ở phía sau dè như ở các mẫu xe thông thường. Gần đó là cụm ống xả đơn dạng “con sâu” mạ chrome bóng loáng.Brixton BX 250.

brixton bx 250 cap ben hon 70 trieu dong
brixton bx 250 cap ben hon 70 trieu dong
brixton bx 250 cap ben hon 70 trieu dong

Brixton BX 250 mới sử dụng bánh dạng căm (nan hoa), bánh trước có kích thước 18 inch và 17 inch ở sau. Đi cùng bộ lốp gai có kích thước lần lượt là 100/90 và 120/80. Cả hai bánh đều được trang bị phanh đĩa (276mm ở bánh trước và 220mm ở bánh sau) kết hợp cùng hệ thống phanh ABS ở. Xe có kích thước với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 2.040 x 870 x 1.100mm, chiều dài cơ sở là 1.410mm, chiều cao yên xe khá thấp (ở mức 720mm), cho nên sẽ rất phù hợp với vóc dáng của nhiều người.

brixton bx 250 cap ben hon 70 trieu dong
brixton bx 250 cap ben hon 70 trieu dong
brixton bx 250 cap ben hon 70 trieu dong

Brixton BX 250 được trang bị động cơ xy-lanh đơn, dung tích 252 phân khối, 4 van, làm mát bằng không khí và hệ thống phun xăng điện tử trực tiếp. Sức mạnh này sẽ cho công suất tối đa 20 mã lực tại vòng tua máy 8.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 19 Nm từ 7.500 v/ph. Đi cùng hộp số 6 cấp và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

NhonVT

Data Talk | The Catalyst: Vận tải biển & cảng biển sau cơn sóng thuế quan - Động lực nào còn lại cho năm 2026?
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?