|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Một thương hiệu mẹ và bé của Việt Nam đóng cửa sau 7 năm hoạt động

Một thương hiệu mẹ và bé của Việt Nam đóng cửa sau 7 năm hoạt động

Hrnee là một thương hiệu Việt, chuyên cung cấp sản phẩm thời trang cho trẻ em.
Kinh doanh -15:28 | 28/05/2025
Thương hiệu 'Vietnam' được định giá 235 tỷ USD

Thương hiệu 'Vietnam' được định giá 235 tỷ USD

Giá trị thương hiệu "Vietnam" tăng 32 tỷ USD so với năm trước, theo Brand Finance.
Doanh nghiệp -22:18 | 18/10/2018
Brand VIệt Nam

Brand VIệt Nam

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?