|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Đây là cách 'Vua' bán lẻ trái cây Pagoda tạo thói quen người tiêu dùng và bánh trướng mạng lưới

Đây là cách 'Vua' bán lẻ trái cây Pagoda tạo thói quen người tiêu dùng và bánh trướng mạng lưới

Nhà bán lẻ trái cây Pagoda cho biết rằng họ đang mở thêm cửa hàng ở Trung Quốc và Đài Loan với tần số 4 hoặc 5 cửa hiệu một ngày và dự định mở cửa hàng thứ 10.000 vào năm 2020.
Thời sự -10:31 | 15/09/2017
bơ ăn liền

bơ ăn liền

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?