|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Chuyển động thị trường

BKHOST ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới

13:30 | 02/06/2021
Chia sẻ
BKHOST chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, qua đó khẳng định vai trò mới trong việc cung cấp các giải pháp mạng trực tuyến tại Việt Nam.
BKHOST ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới - Ảnh 1.

(Ảnh: BKHOST).

Hình ảnh mới, kiến tạo mới

Chính thức ra mắt từ ngày 06/04/2014, bộ nhận diện BKHOST gồm logo và slogan "Support is number 1" đã phần nào trở nên quen thuộc với giới công nghệ thông tin và khách hàng. Trong những năm qua, BKHOST luôn cố gắng nắm bắt kịp thời các xu hướng công nghệ mới trở thành công ty cung cấp các giải pháp mạng trực tuyến chuyên nghiệp, uy tín với chất lượng ổn định tại Việt Nam.

Từ khi thành lập, BKHOST đã đặt ra cho mình mục tiêu trở thành một nhà cung cấp các giải pháp mạng hàng đầu Việt Nam. Trong thời đại mới, công ty đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ để bắt kịp xu thế, đẩy mạnh hơn nữa việc cung cấp dịch vụ số. Việc tái định vị sẽ giúp thương hiệu BKHOST phù hợp với chiến lược kinh doanh và tầm nhìn xa hơn trong thời đại công nghệ số bùng nổ hiện nay.

Ứng dụng các công nghệ mới, công ty đã mang đến cho khách hàng các dịch vụ nổi bật như tên miền, hosting, máy chủ ảo, thuê server,…

Tìm hiểu thêm về dịch vụ hosting của BKHOST

BKHOST ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới - Ảnh 2.

Logo BKHOST với thiết kế mới. (Ảnh: BKHOST).

Trong bộ nhận diện thương hiệu mới, logo là màu đỏ chủ đạo, với ý nghĩa của sự trẻ trung, đam mê, năng động. Đây cũng là màu của cờ Tổ quốc, màu của sự tự hào và may mắn.

Nổi bật là chữ "BK" màu đỏ viết tắt của hai từ "Bách Khoa", còn "HOST" mang ý nghĩa làm chủ, và dịch vụ chủ lực "hosting" mà chúng tôi cung cấp. Hình chữ nhật được uốn cong ở hai góc đối xứng nhau làm nền cho chữ "BK" tạo điểm nhấn thể hiện sự linh hoạt, cởi mở của thương hiệu.

Chúng tôi giữ nguyên câu slogan mang giá trị cốt lõi của thương hiệu "Support is number 1" là lời khẳng định và cam kết về sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên. BKHOST luôn luôn đưa vấn đề hỗ trợ khách hàng lên ưu tiên hàng đầu.

Cùng với việc thay đổi logo và nhận diện thương hiệu, BKHOST cũng làm tươi mới cho website của mình. Giao diện mới của website hứa hẹn mang đậm màu sắc ấn tượng và thân thiện với người dùng. Thông tin sản phẩm và các gói dịch vụ cũng đa dạng hơn giúp khách hàng dễ lựa chọn và đăng ký.

BKHOST ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới - Ảnh 3.

Một phần giao diện mới của website BKHOST.vn sắp ra mắt. (Ảnh: BKHOST).

Không dừng lại ở giao diện, hình ảnh công ty, thông tin trên website và trang fanpage, BKHOST đã triển khai xây dựng đồng bộ đến từng hạng mục ứng dụng thương hiệu, từ bộ dụng cụ văn phòng, đồng phục làm việc mới cho tất cả nhân viên đến các ấn phẩm truyền thông.

Ông Trịnh Duy Thanh - CEO của BKHOST lý giải cho sự thay đổi thương hiệu: Chúng tôi làm mới thương hiệu của mình để phù hợp với các xu hướng mới trong xã hội hiện đại và thay đổi không ngừng hiện nay. Nắm bắt kịp thời xu hướng, không ngại cập nhập để hoàn thiện chất lượng, đội ngũ và phục vụ khách hàng tốt nhất là điều mà công ty đang nỗ lực từng ngày.

BKHOST thể hiện sự đổi mới từ trong ý thức đến từng hành động cụ thể và chúng tôi định hướng tương lai "BKHOST sẽ là một nhà cung cấp các dịch vụ giải pháp mạng chủ lực trong thời đại số."

Sau khi có quyết định ra mắt thương hiệu mới, lãnh đạo công ty đã họp triển khai tới 100% cán bộ công nhân viên (CBCNV) trong công ty, yêu cầu toàn thể CBCNV thay avatar facebook truyền thông và áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới. Bên cạnh đó, BKHOST cũng gửi văn bản thông báo tới các đối tác và khách hàng về việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu và website mới.

Tinh thần phục vụ, hỗ trợ tối đa

Công ty duy trì triết lý thương hiệu: "BKHOST luôn bên bạn mọi lúc mọi nơi" không chỉ phục vụ nhu cầu của khách hàng mà còn nâng tầm thông điệp: Hỗ trợ mọi đối tượng khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả trên nền tảng Internet.

Trong giai đoạn hiện nay, đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, các hoạt động thương mại trên nền tảng Internet diễn ra nhiều và đa dạng hơn.

BKHOST đang nỗ lực làm việc với tinh thần hỗ trợ khách hàng tối đa, không chỉ giảm giá dịch vụ mà còn đồng hành cùng cộng đồng trong công tác phòng chống dịch bệnh với rất nhiều hoạt động thiết thực như: tặng khẩu trang y tế, nước rửa tay sát khuẩn, hỗ trợ tư vấn, thanh toán online mà không cần gặp gỡ trực tiếp, hỗ trợ dịch vụ 24/24 để công việc của quý khách hàng không bị gián đoạn.

BKHOST ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới - Ảnh 4.

Hoạt động tặng 5000 khẩu trang hỗ trợ mùa dịch của BKHOST. (Ảnh: BKHOST).

BKHOST tin tưởng rằng với những hình ảnh mới chuyên nghiệp, bộ nhận diện tươi trẻ, website thân thiện và tiện ích hơn cùng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi sẽ đáp ứng được tối đa mọi yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng.

Bích Thu

Chủ tịch Dragon Capital: Lần cuối cùng có thương vụ IPO đình đám đã 6 năm trước
Ông Dominic Scriven, Chủ tịch Dragon Capital Việt Nam nói thương vụ IPO đình đám gần nhất đã diễn ra từ năm 2018, tại Diễn đàn M&A 2024.