|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Chuyển động thị trường

Beta Group mang những văn hóa giản dị nhất đến với mọi người qua chương trình 2! Sài Gòn

19:00 | 01/03/2022
Chia sẻ
Sự kiện "2! Sài Gòn"được xem là cột mốc đánh dấu sự phát triển của Beta Group tại Tp.Hồ Chí Minh.

Ngày 22/2/2022 được xem là một ngày đặc biệt mang nhiều ý nghĩa về sự may mắn, khởi đầu tốt đẹp; Đây cũng ngày doanh nhân Bùi Quang Minh (Minh Beta) - Founder & CEO Beta Group lựa chọn để tổ chức buổi họp mặt đầu năm tại An Phú, TP. Thủ Đức, với sự tham gia của các khách mời là các đối tác đã cùng đồng hành với Beta Group nói chung và Minh Beta nói riêng. Chương trình được xem là sự kiện ghi dấu sự có mặt của Beta Group tại Sài Gòn sau hơn 07 năm hình thành và phát triển.

Beta Group mang những văn hóa giản dị nhất đến với mọi người qua chương trình 2! Sài Gòn - Ảnh 1.

Không gian đậm chất Sài Gòn trong sự kiện 2!Sài Gòn (Ảnh: Ban tổ chức chương trình).

Với không gian đậm chất Sài Gòn xưa kết hợp với cách bày trí món ăn tinh tế, sự xuất hiện của những bộ trang phục chủ đạo như áo dài, áo bà ba đã mang đến không gian tiệc vừa hoài niệm, vừa ấm cúng, gây ấn tượng đặc biệt với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho khách mời. 

Màn trình diễn thời trang mang chủ đề Sài Gòn xưa với những bộ áo dài đặc sắc và tiết mục lô tô náo nhiệt, tạo nên không khí sôi nổi nhưng cũng đầy hoài niệm về Sài Gòn – nơi giao thoa của những giá trị truyền thống và hiện đại.

Beta Group mang những văn hóa giản dị nhất đến với mọi người qua chương trình 2! Sài Gòn - Ảnh 2.

Trang phục áo dài càng làm nổi bật không giản buổi tiệc (Ảnh: Ban tổ chức chương trình).

Qua sự kiện 2! Sài Gòn, có thể thấy, đây không chỉ là cột mốc của riêng Beta Group mà còn là một sự khẳng định về những giá trị và quyết tâm của Minh Beta trong hành trình phát triển doanh nghiệp trước những khách mời tham gia.

Beta Group mang những văn hóa giản dị nhất đến với mọi người qua chương trình 2! Sài Gòn - Ảnh 3.

Minh Beta cùng gia đình và khách mời tham dự (Ảnh: Ban tổ chức chương trình)

Tính đến nay, Beta Group đã có hành trình hơn 7 năm kể từ khi Minh Beta đặt nền móng đầu tiên với rạp chiếu phim Beta Cinemas tại Thái Nguyên. Trên thị trường, Beta Cinemas là một trong những chuỗi rạp chiếu phim dẫn đầu trong phân khúc khách hàng trung cấp và là chuỗi rạp đầu tiên thực hiện hoàn thiện chính sách nhượng quyền thương hiệu. 

Kinh nghiệm nhiều năm trong đầu tư & vận hành các rạp chiếu phim tại Việt Nam đã giúp cho Beta Cinemas sử dụng hiệu quả chi phí đầu tư & tối ưu việc vận hành kinh doanh, ổn định và dịch chuyển theo hướng tích cực.

Từ năm 2020 đến nay, Minh Beta tiếp tục tạo nên nhiều đột phá khi mở rộng lĩnh vực kinh doanh của Beta Group với sự ra đời của mô hình căn hộ dịch vụ APLUS – mang đến giải pháp tối ưu nâng cao chất lượng sống của các bạn trẻ với chi phí hợp lý.

Trong giai đoạn khó khăn của dịch bệnh 2021, Beta Group tiếp tục phát triển lĩnh vực mới về giáo dục với sự ra đời của Viện Kinh Doanh Crimson (Crimson Business Institute - CBI) thông qua chương trình Mini - MBA đào tạo lãnh đạo thực chiến theo phương pháp Case Method chuẩn Harvard. Sự thành công và phản hồi tích cực của các học viên đã lần nữa khẳng định vị thế của Beta Group trên thị trường. Các lĩnh vực hoạt động của Beta Group đều đang phát triển mạnh mẽ tại Sài Gòn.

Beta Group mang những văn hóa giản dị nhất đến với mọi người qua chương trình 2! Sài Gòn - Ảnh 4.

2!Sài Gòn, sự kiện ghi dấu sự hiện diện của Beta Group tại TP.HCM (Ảnh: Ban tổ chức chương trình)

Với niềm tin về văn hóa Tử tế của Beta Group, Minh Beta luôn xem việc phát triển kinh doanh cần gắn liền với việc tạo nên những giá trị tích cực đến với cộng đồng, lan tỏa được sự cộng hưởng đến với ngày càng nhiều người trẻ Việt. Chính vì vậy, chọn Sài Gòn là địa điểm để Beta Group ghi dấu sự hiện diện của mình là lời khẳng định về hướng phát triển và tập trung vào thị trường tại nơi đây, tiếp tục viết tiếp hành trình đầy nhân văn mà Minh Beta đang hướng tới.

Beta Group mang những văn hóa giản dị nhất đến với mọi người qua chương trình 2! Sài Gòn - Ảnh 5.

Minh Beta cùng khách mời tham dự chương trình (Ảnh: Ban tổ chức chương trình)

Sài Gòn được xem là nơi giao thoa, chắt lọc và tiếp thu nhiều nền văn hóa đa dạng từ Đông sang Tây. Con người nơi đây tạo nên một Sài Gòn luôn vận hành và phát triển, nhưng vẫn giữ cho mình một nét rất riêng, những tinh hoa văn hóa, giá trị truyền thống đặc trưng. Beta Group cũng thế, từ Bắc đến Nam, Beta đang là mái nhà chung của những người con đến từ mọi miền tổ quốc, nhưng văn hóa, tinh thần của sự Tử tế vẫn là kim chỉ nam của đại gia đình Beta. Điều mà dù có phát triển ở bất cứ đâu, sự tử tế vẫn luôn được gìn giữ và lan tỏa.

Một sự hòa mình vào văn hóa của Sài Gòn cùng sự phát triển luôn hướng đến cộng đồng, sẽ tạo nên bước chuyển mình đầy mạnh mẽ, đầy hứa hẹn, để hình thành nên một "phiên bản Beta" lớn mạnh hơn nữa trong tương lai không xa.

Bích Thu

Quốc hội đề nghị làm rõ thu thuế sàn TMĐT, cơ sở thường trú 'ảo'  nước ngoài bằng cách nào?
Trước đề xuất thu thuế thu nhập doanh nghiệp với sàn thương mại điện tử, cơ sở thường trú 'ảo' của doanh nghiệp nước ngoài, Cơ quan thẩm tra đề nghị làm rõ tính khả thi về phương thức thu thuế và những Hiệp định pháp lý có liên quan.