|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Be Group trở thành đối tác vận chuyển tại hệ thống công viên giải trí Sun World

22:00 | 10/11/2023
Chia sẻ
‏‏Ngày 09/11, Sun World –thương hiệu vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Be Group - đơn vị sở hữu và phát triển nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be, nhằm thúc đẩy du lịch nội địa, đồng thời “số hóa” hoạt động kinh doanh, quảng bá du lịch, mang lại nhiều giá trị lớn hơn cho khách hàng.

‏Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Be Group và Sun World, hai bên sẽ tập trung hợp tác vào 3 hạng mục chính nhằm phát huy thế mạnh và lợi thế của hai thương hiệu.‏

‏Sun World và Be Group sẽ triển khai dự án truyền thông ‏‏BeWorld ‏‏nhằm quảng bá hai thương hiệu du lịch và vận chuyển hàng đầu Việt Nam đến du khách tại ít nhất 05 địa phương trên toàn quốc có sự hiện diện của Sun World trong năm 2024. ‏

 ‏Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Be Group và Sun World. (Ảnh: SG).

‏Trong khuôn khổ dự án, hai đối tác sẽ cùng đẩy mạnh quảng bá du lịch nội địa tới tệp khách hàng lên đến 25 triệu người của hai bên, giúp du khách tìm hiểu thông tin và tiếp cận các điểm du lịch nổi tiếng của các địa phương. ‏

‏Về mặt công nghệ, Be Group sẽ tích hợp và xây dựng mới các dịch vụ số, khởi đầu với dịch vụ bán vé điện tử vui chơi, tham quan Sun World trên nền tảng đa dịch vụ Be, với phương thức thanh toán đa dạng. Đồng thời, Be Group cũng phát triển tích hợp các trải nghiệm số hoá cho khách du lịch tham quan tại các cơ sở của Sun World trong tương lai.

Các giải pháp công nghệ số này kỳ vọng giúp đơn giản hoá thủ tục‏‏ đặt trước vé Sun World, tạo điều kiện thuận lợi, giúp khách hàng dễ dàng lên kế hoạch cho chuyến du ngoạn, đồng thời mang lại những trải nghiệm du lịch độc đáo, ấn tượng từ online đến offline. ‏

‏Cũng theo Thỏa thuận hợp tác, Be Group sẽ trở thành đối tác vận chuyển tại các khu vui chơi thuộc hệ thống Sun World trên toàn quốc. Thông qua hợp tác này, du khách chỉ cần tải ứng dụng Be là có thể mua vé vui chơi và đặt xe di chuyển đến và đi từ khu du lịch Sun World với chi phí hợp lý, vận chuyển an toàn và dễ dàng tra cứu, chia sẻ với nhóm bạn bè, gia đình. ‏

‏Chia sẻ về Thỏa thuận hợp tác này, bà ‏‏Nguyễn Hương Giang- Tổng Giám đốc Sun World bày tỏ: ‏‏“Không chỉ đầu tư vào hệ thống sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, Sun World còn đặc biệt chú trọng đầu tư nâng cao cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng trên từng điểm chạm.

Việc hợp tác với Be Group – một thương hiệu vận chuyển của Việt Nam là một trong những bước đi nhằm nâng cao chất lượng, dịch vụ du lịch trong nước, đồng thời đem đến những giá trị và trải nghiệm độc đáo, mới mẻ hơn cho khách hàng. Chúng tôi hy vọng hai bên sẽ cùng hợp lực hỗ trợ nhau phát triển, nâng tầm thương hiệu, đồng thời góp sức thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của du lịch Việt Nam”.‏

‏Bà Vũ Hoàng Yến, Tổng Giám đốc Be Group chia sẻ: ‏‏“Lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam trên công cụ theo dõi xu hướng thị trường của Google tăng trưởng mạnh trong quý 1 và 2 2023, và xếp vị trí thứ 7 trên thế giới. Với đà tăng trưởng này cũng như sự nỗ lực đồng lòng từ nhiều đơn vị, ngành du lịch Việt đã đạt được nhiều mục tiêu về du lịch trong năm nay.‏

‏Một trong những định hướng chiến lược ưu tiên của Be Group là việc hợp tác và chia sẻ thế mạnh về nền tảng công nghệ, cũng như vận hành với các đối tác, để mang lại các giá trị ưu việt cho khách hàng. Do đó, cơ hội kí kết hợp tác với Sun World là một vinh dự đối với chúng tôi để hai bên có thể cùng chung tay kinh doanh, vận hành và tiếp tục phát triển các sản phẩm mới, nhằm mang lại những trải nghiệm thú vị và hữu ích cho khách hàng hai bên”.‏

 ‏Sun World Ba Den Mountain, Tây Ninh. (Ảnh: SG).

‏Sun World là thương hiệu vui chơi giải trí quy mô đẳng cấp quốc tế do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại các địa điểm du lịch hàng đầu Việt Nam, với 6 công viên giải trí và khu du lịch, gồm: Sun World Ba Na Hills, Công viên Châu Á- Asia Park (Đà Nẵng), Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai), Sun World Halong (Hạ Long, Quảng Ninh), tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World ‏‏Hon Thom‏‏ (Phú Quốc), khu du lịch Sun World Ba Den Mountain (Tây Ninh). ‏

 ‏Cầu Vàng, Sun World Ba Na Hills, Đà Nẵng. (Ảnh: SG).

Nhiều năm qua, Sun World đã làm rạng danh du lịch Việt Nam bằng nhiều giải thưởng uy tín quốc tế. Mới đây nhất, World Travel Awards 2023‏‏ ‏‏khu vực châu Á và châu Đại Dương‏‏ đã vinh danh‏‏ Aquatopia Water Park – Sun World ‏‏Hon Thom‏‏ (Phú Quốc) ‏‏là ‏‏Công viên nước hàng đầu Châu Á; Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng)‏‏ được vinh danh là ‏‏Công viên chủ đề hàng đầu châu Á 2023.

Trước đó, ‏‏Sun World Fansipan Legend cũng 4 lần được World Travel Awards 2022 ‏‏khu vực châu Á và châu Đại Dương‏‏ tôn vinh với cú đúp giải thưởng “Điểm du lịch văn ‏‏hóa hàng đầu thế giới” và “Điểm du lịch có thắng cảnh thiên nhiên hàng đầu thế giới”; Sun World Ba Na Hills cũng được tôn vinh với 3 giải thưởng “Hệ thống cáp treo hàng đầu thế giới”, “Điểm du lịch hấp dẫn biểu tượng hàng đầu thế giới” và “Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới” dành cho Cầu Vàng…‏

 ‏Be Group là công ty công nghệ Việt Nam phát triển bậc nhất trong mảng dịch vụ vận tải công nghệ‏. (Ảnh: SG).

‏Trong khi đó, Be Group là một trong những công ty công nghệ Việt Nam phát triển bậc nhất trong mảng dịch vụ vận tải công nghệ, nắm giữ 35% thị phần chỉ riêng trong lĩnh vực gọi xe công nghệ hiện có nhiều lợi thế về ‏‏quy‏‏ mô khách hàng, nền tảng công nghệ và mạng lưới đối tác lớn: Be có tập khách hàng 10 triệu người dùng với hành vi giao dịch thường xuyên liên tục hàng ngày, hàng tuần. Be là nền tảng có kinh nghiệm vận hành cung cấp hơn 15 dịch vụ, chỉ riêng giao thông vận tải có từ xe ô tô, xe máy, taxi, xe khách, vé máy bay… ở ‏‏quy‏‏ mô top đầu Việt Nam. Mạng lưới đối tác Be hiện có hơn 50.000 doanh nghiệp toàn quốc, trải dài các ngành nghề và ‏‏quy‏‏ mô từ ẩm thực, bán lẻ, công nghệ, viễn thông cho tới các cổng thanh toán, ngân hàng lớn nhất Việt Nam.‏

‏Trong bối cảnh công nghệ số ngày càng đóng vai trò quan trọng trong phát triển du lịch trên toàn cầu, sự hợp tác giữa Sun World và Be Group hứa hẹn‏‏ mang lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn, chi phí ưu đãi cho khách hàng hai bên, góp phần nâng tầm sức mạnh và vị thế của hai thương hiệu. ‏‏Đây cũng được xem là bước đi nhằm nỗ lực thúc đẩy ‏‏hành trình chuyển đổi số của ngành du lịch Việt Nam, góp phần tăng trải nghiệm cho khách hàng, đồng thời nâng tầm công nghệ số hóa du lịch Việt Nam sánh vai với các nước trong khu vực.

Bích Thu