|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

bán đất công

Tin tức Bất động sản 12/7: Công ty Kim Khí lên tiếng vụ bán đất công, 'bong bóng' bất động sản có thể vỡ vào đầu 2019...

Tin tức Bất động sản 12/7: Công ty Kim Khí lên tiếng vụ bán đất công, 'bong bóng' bất động sản có thể vỡ vào đầu 2019...

Công ty Kim Khí TP HCM lên tiếng vụ bán đất Phú Thuận cho Đất Xanh, chuyên gia nhận định 'bong bóng' bất động sản có thể vỡ vào đầu 2019... là những tin tức bất động sản nổi bật ngày 12/7.
Nhà đất -19:45 | 12/07/2018
Công ty Kim Khí TP HCM: Hơn 9.000 m2 đất Phú Thuận bán cho Đất Xanh không phải đất công

Công ty Kim Khí TP HCM: Hơn 9.000 m2 đất Phú Thuận bán cho Đất Xanh không phải đất công

Công ty Kim Khí khẳng định, quyền sử dụng đất của dự án Phú Thuận, quận 7, TP HCM không phải là đất có nguồn gốc từ ngân sách nhà nước, cũng không phải là tài sản công. Vì vậy, việc chuyển nhượng dự án cho Đất Xanh cũng không phải đấu giá, đấu thầu theo quy định.
Nhà đất -18:31 | 12/07/2018
Tổng giám đốc bán đất công cho chính mình!

Tổng giám đốc bán đất công cho chính mình!

Doanh nghiệp xin tỉnh Phú Yên giao đất không đấu giá xây biệt thự, chuyển thành đất ở rồi bán hết cho tổng giám đốc của doanh nghiệp này.
Nhà đất -10:54 | 11/07/2018
Tin tức Bất động sản 5/7: Chung cư cao cấp Hà Nội ế khách, Hội An từ chối cáp treo, TP HCM đề nghị làm rõ việc bán gần 10.000 m2 đất công cho Đất Xanh

Tin tức Bất động sản 5/7: Chung cư cao cấp Hà Nội ế khách, Hội An từ chối cáp treo, TP HCM đề nghị làm rõ việc bán gần 10.000 m2 đất công cho Đất Xanh

Tin tức bất động sản ngày 5/7 gồm thông tin thị trường chung cư cao cấp tại Hà Nội đang ế khách, Hội An từ chối làm dự án cáp treo, thành phố đề nghị làm rõ việc Công ty Kim Khí TP HCM bán gần 10.000 m2 đất công cho Đất Xanh...
Nhà đất -20:05 | 05/07/2018
bán đất công

bán đất công

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.