Bamboo Airways mở 8 đường bay tới Quy Nhơn, Phú Quốc
Với Quy Nhơn, Bamboo Airways khai khác thêm ba đường bay mới là Quy Nhơn - Cần Thơ với tần suất 5 chuyến khứ hồi/tuần, Quy Nhơn - Thanh Hóa ba chuyến khứ hồi/tuần và Quy Nhơn - Đà Lạt 4 chuyến khứ hồi/tuần.
Trước đó, hãng đã vận hành các đường bay kết nối Quy Nhơn với Hà Nội, Hải Phòng, TP HCM và Vinh. Tổng cộng, Bamboo Airways đang có 7 đường bay tới Quy Nhơn.
Với Phú Quốc, bên cạnh đường bay kết nối với thủ đô Hà Nội và TP HCM, Bamboo Airways khai trương 5 đường bay là Phú Quốc - Cần Thơ với tần suất 7 chuyến khứ hồi/tuần, Phú Quốc - Đà Nẵng 14 chuyến khứ hồi/tuần, Phú Quốc - Thanh Hoá 4 chuyến khứ hồi/tuần, Phú Quốc – Vinh ba chuyến khứ hồi/tuần và Phú Quốc - Hải Phòng 4 chuyến khứ hồi/tuần, đưa số đường bay đi/đến Phú Quốc của hãng bay tăng lên 7 đường.
Như vậy, tại sân bay căn cứ tại Phù Cát (Bình Định), Bamboo Airways hiện là hãng có mạng bay rộng nhất. Hãng đang lên kế hoạch tiếp tục mở rộng quy mô khai thác tại sân bay căn cứ này, đối với cả mạng bay nội địa và quốc tế.
Trong thời gian tới, Bamboo Airways dự định mở mới và tăng tần suất một số chặng bay khác như Cần Thơ – Đà Nẵng, Cần Thơ – Hải Phòng, Vinh – Nha Trang. Đến cuối năm 2021, Bamboo đặt mục tiêu khai thác 70-80 đường bay nội địa, chú trọng vào các tuyến bay thẳng đi/đến các địa phương như Côn Đảo, Rạch Giá, Quy Nhơn… mà chưa hãng bay nào khai thác.
Bamboo Airways cho biết hãng đã đưa vào khai thác tối đa toàn bộ đội bay từ cuối tháng 3 - đầu tháng 4, dự kiến tiếp tục tăng bình quân 12 – 15% tải cung ứng trên các đường bay trục, đường bay du lịch. Với kế hoạch này, Bamboo Airways dự định bổ sung khoảng 110 - 150 chuyến bay mỗi tuần, tương ứng 22.000 - 30.000 ghế vào mạng đường bay nội địa.
Trong một diễn biến khác, ngày 26/4 vừa qua, Bamboo Airways đã tăng vốn điều lệ từ 12.500 lên 16.000 tỷ đồng.