|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Bà Trần Thị Huệ làm Phó Tổng Giám đốc KBNN

11:44 | 15/08/2018
Chia sẻ
Bộ Tài chính công bố Quyết định của Bộ Trưởng Bộ Tài chính về việc bổ nhiệm bà Trần Thị Huệ - Cục trưởng Cục Quản lý ngân quỹ KBNN giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc KBNN.

Tại hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Kho bạc Nhà nước (KBNN), bà Trần Thị Huệ chia sẻ đây là trách nhiệm vinh dụ nhưng cũng hết sức nặng nề.

Đặc biệt là trong bối cảnh hệ thống KBNN đang đứng trước nhiều cơ hội và thách thức trước những yêu cầu về cải cách mạnh mẽ cơ chế chính sách, tổ chức bộ máy, trước yêu cầu của cuộc cách mạng công nghệ, về đổi mới tư duy, phương pháp quản lý và chất lượng nguồn nhân lực...

ba tran thi hue lam pho tong giam doc kbnn
Bà Trần Thị Huệ (trái) nhận quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc KBNN

Bà Trần Thị Huệ hứa với Lãnh đạo Bộ Tài chính, Tổng Giám đốc KBNN, cán bộ nhân viên hệ thống KBNN sẽ nỗ lực, tiếp tục cải cách để đưa hệ thống KBNN phát triển, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Xem thêm

Ánh Dương

Nóng chuyện kiểm toán
Thị trường gần đây lại nóng lên câu chuyện chất lượng báo cáo tài chính của các doanh nghiệp trên sàn khi loạt kiểm toán viên bị đình chỉ giao dịch, có doanh nghiệp không thể tìm được đơn vị kiểm toán. Cùng với đó là tính minh bạch, trung thực của chính doanh nghiệp trong các con số.