|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Bán hàng Nhật không hiệu quả, Aeon tăng cường các sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam

Bán hàng Nhật không hiệu quả, Aeon tăng cường các sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam

Những Tập đoàn lớn như Aeon dần nhận ra việc đơn thuần chỉ nhập các sản phẩm từ Nhật Bản về bán sẽ không đem lại hiệu quả cao, họ cần thiết kế được các sản phẩm riêng, phù hợp với thị yếu của khách hàng địa phương để có thể cạnh tranh được với các doanh nghiệp trong nước. 
Doanh nghiệp -10:39 | 30/07/2018
Bản tin doanh nghiệp chứng khoán (17/7): Làm giá phái sinh là không có cơ sở lý luận, thực tiễn

Bản tin doanh nghiệp chứng khoán (17/7): Làm giá phái sinh là không có cơ sở lý luận, thực tiễn

Doanh nghiệp của "vua hàng hiệu" Jonathan Hạnh Nguyễn báo kết quả kinh doanh quý II với biên lợi nhuận "khủng" ở mảng kinh doanh phòng khách, quy hoạch điện VII và bài toán huy động vốn, gã khổng lồ Aeon lãi 350 triệu USD trong quý I... là những tin chính nổi bật ngành hôm nay. 
Doanh nghiệp -18:22 | 17/07/2018
Aoen

Aoen

Tránh FOMO trong sóng cổ phiếu khoáng sản
Theo nhà phân tích KBSV, sau thời gian tăng nóng và kéo dài xuyên suốt từ 3 - 4 tháng, đến nay nhiều cổ phiếu khoáng sản đã đột ngột quay đầu giảm mạnh. Diễn biến này phản ánh tâm lý chốt lời của nhà đầu tư và cũng phù hợp với thực tế khi nhiều cổ phiếu khoáng sản có mức tăng bằng lần, trong khi nội tại doanh nghiệp chưa thể có sự cải thiện tương ứng.