|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Ani chuyển nhượng toàn bộ dự án Sông Đà Riverside cho công ty của bà Nguyễn Thị Như Loan

16:52 | 29/08/2017
Chia sẻ
Ngày 24/8 vừa qua, bà Nguyễn Thị Như Loan được CTCP Ani bổ nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc - phụ trách và có toàn quyền quyết định đối với dự án Sông Đà Riverside. 
ani chuyen nhuong toan bo du an song da riverside cho cong ty cua ba nguyen thi nhu loan loan
Bà Loan sẽ có toàn quyền quyết định đối với dự án Sông Đà Riverside

CTCP Ani (Mã: SIC) vừa có Nghị quyết HĐQT về việc chuyển nhượng dự án Sông Đà Riverside tại quận Thủ Đức, TP. HCM với diện tích khu đất hơn 24.322 m2.

Đối tác nhận chuyển nhượng dự án này là CTCP Quốc tế An Vui. Hai bên chuyển nhượng toàn bộ dự án theo hiện trạng.

Giá chuyển nhượng bao gồm giá trị thực nhận; tiền sử dụng đất phải nộp theo thông báo và các chi phí đầu tư (nếu có phát sinh) của bên nhận chuyển nhượng.

Cụ thể, giá trị thực nhận là 280,5 tỷ đồng; trong đó, 237,5 tỷ là giá trị quyền phát triển Dự án và 43 tỷ là số tiền mà Công ty phải hoàn trả lại cho An Vui theo hợp đồng liên kết đầu tư ngày 8/9/2008.

Dự án Tổ hợp căn hộ Sông Đà Riverside được Sở Xây Dựng Tp.HCM cấp phép xây dựng ngày 9/6/2010 với tổng vốn đầu tư trên 1.500 tỷ đồng, thời điểm bàn giao nhà từ quý IV năm 2013.

Theo tìm hiểu, Công ty An Vui được thành lập vào 3/4/2008. Vào ngày 24/8/2017, Công ty đã đăng ký thay đổi người đại diện từ ông Đoàn Thế Long sang bà Nguyễn Thị Như Loan, bà Loan cũng kiêm luôn Tổng giám đốc của công ty.

Cũng ngày 24/8 vừa qua, bà Nguyễn Thị Như Loan được HĐQT CTCP Ani bổ nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc – Phụ trách dự án Sông Đà Riverside. Qua đó bà Loan sẽ được toàn quyền quyết định phương án triển khai và điều hành đối với dự án.

Bà Nguyễn Thị Như Loan hiện cũng đang làm Chủ tịch HĐQT của CTCP Quốc Cường Gia Lai (Mã: QCG).

ani chuyen nhuong toan bo du an song da riverside cho cong ty cua ba nguyen thi nhu loan loan Cổ phiếu QCG giảm hơn 40%, đã đến lúc 'thoát hàng'?

Sau khi lập đỉnh vào giữa tháng 6, ngay sau đó cổ phiếu QCG đã nhanh chóng lao dốc. Chỉ trong hai tháng qua, cổ ...

ani chuyen nhuong toan bo du an song da riverside cho cong ty cua ba nguyen thi nhu loan loan Sếp Quốc Cường Gia Lai lên tiếng về việc chuyển nhượng dự án Phước Kiển

“Muốn cân nhắc theo hướng nào trước tiên QCG phải đền bù sạch 100% và huy động thêm cũng như bán các sản phẩm căn ...

ani chuyen nhuong toan bo du an song da riverside cho cong ty cua ba nguyen thi nhu loan loan QCG tăng giá 4 lần trong quý II, gia đình chủ tịch Nguyễn Thị Như Loan có thêm bao nhiêu tiền?

Tổng số cổ phiếu QCG mà các thành viên trong gia đình bà Loan hiện đang nắm giữ đạt 151,6 triệu cổ phiếu, tương đương ...

Sóng

Chủ tịch SSI: Rủi ro lớn nhất của thị trường nằm ở niềm tin nhà đầu tư
Công ty chứng khoán đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất 8.112 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 3.398 tỷ đồng. So với kết quả 2023, các chỉ tiêu này tăng lần lượt 13% và 19% và là mức cao kỷ lục.