|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

1.000 vé máy bay trên 4 chuyên cơ nhằm đưa người lao động về quê ăn Tết

15:27 | 21/12/2018
Chia sẻ
Sabeco dành 1.000 vé máy bay (1 chiều) trên 4 chuyên cơ nhằm đưa 1.000 lao động tiêu biểu về nhà ăn Tết.

Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco - Mã: SAB) kết hợp cùng các tổ chức đoàn, ban quản lý khu công nghiệp, khu chế xuất trên địa bàn TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai công bố chương trình “Về nhà ăn Tết 2019”, trao tặng vé máy bay tới 1.000 người lao động có thành tích làm việc xuất sắc trong năm nhân dịp Tết Kỷ Hợi.

Chương trình "Về nhà ăn Tết 2019" tiếp nguồn cảm hứng cho những lao động đã có sáng kiến, đóng góp nổi bật trong năm 2018.

Việc tuyển lựa người lao động theo các tiêu chí trên đã được triển khai xuyên suốt, minh bạch tới các tổ chức đoàn thể, ban quản lý các khu công nghiệp, khu chế xuất tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai từ đầu tháng 12/2018 tiếp tục đến tháng 1/2019 để hoàn tất thủ tục chuẩn bị trước khi chuyến bay đầu tiên cất cánh vào ngày 1/2/2019 (nhằm ngày 27 Tết âm lịch).

Ông Hoàng Đạo Hiệp, Phó Tổng Giám đốc, Phụ trách Marketing của Sabeco, chia sẻ: "Các năm trước, Bia Sài Gòn từng tổ chức trao tặng hàng nghìn vé xe Tết cho công nhân các Khu Công nghiệp.

Với chương trình năm nay, Sabeco dành 1.000 vé máy bay (1 chiều) trên 4 chuyên cơ nhằm đưa 1.000 lao động tiêu biểu về nhà ăn Tết.

Bên cạnh đó, Sabeco dành thêm 20 vé máy bay cho 20 câu chuyện thành công được người lao động trên cả nước gửi về chương trình thông qua các kênh truyền thông chính thức của chiến dịch.

1000 ve may bay tren 4 chuyen co nham dua nguoi lao dong ve que an tet
Đại diện Bia Sài Gòn trao tượng trưng 1.000 tấm vé máy bay tới đại diện các tỉnh thành. Trong đó, TP HCM nhận 400 vé, tỉnh Bình Dương và Đồng Nai lần lượt nhận 300 vé mỗi tỉnh.

Ông Võ Văn Phùng, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Công nhân và Lao động trẻ Bình Dương, cho hay từ đầu tháng 12, trung tâm cùng các tổ chức đoàn, ban quản lý các khu công nghiệp, khu chế xuất ở TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai đã tiến hành phổ biến tiêu chí tuyển lựa tới các doanh nghiệp thuộc Khu chế xuất, Khu công nghiệp toàn tỉnh.

Ông Phùng cho biết thêm, thực tế, mỗi doanh nghiệp hay các Khu chế xuất, Khu công nghiệp cũnng có chính sách tuyên dương riêng cho người lao động của mình, nhưng việc Bia Sài Gòn tổ chức phát động trao tặng vé máy bay trên quy mô lớn là món quà ý nghĩa để niềm tự hào của người lao động được lan toả, mang đến niềm hạnh phúc sum vầy trong thời điểm năm mới sang.

Ánh Dương