|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Zippo ra mắt dòng kính đọc và kính mát mới ở thị trường Việt Nam

14:39 | 10/12/2017
Chia sẻ
Sự ra mắt dòng sản phẩm mới đã đánh dấu bước phát triển của “huyền thoại” bật lửa Zippo tại thị trường Việt Nam. Bộ sưu tập gồm hai dòng kính, kính đọc sách và kính mát.

Thương hiệu bật lửa huyền thoại - Zippo - vừa ra mắt bộ sưu tập mắt kính Zippo 2017 dành cho cả nam và nữ tại thị trường Việt Nam. Bộ sưu tập gồm hai dòng kính, kính đọc sách và kính mát.

Sự ra mắt dòng sản phẩm mới đánh dấu bước phát triển mới của huyền thoại bật lửa Zippo, nhắm vào giới trẻ và những người ưa thích xê dịch.

zippo ra mat dong kinh doc va kinh mat moi o thi truong viet nam
ảnh minh họa

Điểm nổi bật của dòng kính đọc Zippo là các thiết kế trẻ trung, hoạ tiết bắt mắt và phối màu vừa ngẫu hứng, vừa thời trang nhưng không kém phần mạnh mẽ và cổ điển. Mắt kính chất lượng cao, với nhiều độ mạnh (diopter) khác nhau, từ +1.00 tới +3.50. Đây là giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu đọc ở cự ly gần. Ngoài các dòng kính đọc thông thường, còn có dòng kính đọc được trang bị lense màu khói, phù hợp với việc đọc sách dưới nắng.

Dòng kính mát gồm hàng trăm mẫu, được thiết kế hiện đại, mạnh mẽ nhưng vẫn lưu giữ được nét đẹp cổ điển đặc trưng trong các thiết kế. Kính mát Zippo có mắt kính phân cực lắp trong nhiều kiểu khung cổ điển kết hợp với mắt kính chất lượng cao và đa dạng màu sắc.

“Với những mẫu kính đọc và kính mát chất lượng, thời trang, khách hàng sẽ cảm thấy tự tin, cá tính và sành điệu hơn khi mang kính ở nơi công cộng”, ông Phạm Việt Hà đại diện Zippo Việt Nam chia sẻ.

Zippo đã ra mắt sản phẩm mới trong khuôn khổ hàng loạt hoạt động đánh dấu 85 năm ra đời tại Mỹ và 19 năm chính thức có mặt tại Việt Nam của mình. Trong đó, một trong những hoạt động nổi bật là giới thiệu “Zippo Hot Tour Hanoi - Vietnam” và tôn vinh bộ dòng sản phẩm bật lửa đặc biệt “Zippo Trench Art 2017” được chạm khắc thủ công bởi các nghệ nhân điêu khắc Việt Nam.

Zippo là thương hiệu bật lửa nổi tiếng toàn cầu. Sau 85 năm phát triển, Zippo đã có nhà phân phối độc quyền ở hơn 160 nước, bán ra hơn 500 triệu sản phẩm và có hàng triệu tín đồ trên khắp thế giới.

Zippo Việt Nam được thành lập năm 1999 nhằm phân phối độc quyền Zippo cho ba thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia, giúp cho giới mộ điệu dễ dàng tiếp cận với thương hiệu này.

Một điểm đặc biệt của sản phẩm Zippo đó là chất lượng đồng nhất và bảo hành trọn đời. Tất cả các bật lửa Zippo đều được sản xuất tại Mỹ (hoặc có thể tại Canada trước năm 2006). Các chi nhánh Zippo tại các quốc gia chỉ được Zippo ủy quyền phân phối sản phẩm.

Mới đây, công ty mẹ đã cấp quyền trang trí và thiết kế bề mặt cho dòng phẩm giới hạn tại thị trường Việt Nam. Dòng sản phẩm này mang tên “Zippo Trench Art 2017 - Zippo - Nghệ thuật chiến hào”. Các sản phẩm được các nghệ nhân lành nghề điêu khắc hoàn toàn bằng tay. Trên những chiếc Zippo này, là hình ảnh, ký ức về các cuộc chiến trong lịch sử dân tộc. Chúng mang những câu chuyện và hoài niệm riêng của những người lính đi qua những cuộc chiến của dân tộc.

Dòng Zippo Trench Art 2017 sẽ được đưa vào catalogue chính thức của hãng trong thời gian sớm nhất.

Nhã Nam

Đề xuất ưu đãi thuế tiêu thụ đặc biệt cho xe ô tô hybrid, không áp thuế với điều hoà
Đại biểu Nguyễn Văn Mạnh đề xuất, bổ sung quy định dòng xe điện hybid không có sạc ngoài được hưởng ưu đãi thuế suất thuế TTĐB với mức thuế suất bằng 70% mức thuế suất của dòng xe xăng dầu.