Tài chính

VPBank thông báo kết thúc sớm thời gian giao dịch tại nhiều chi nhánh phía Nam

10:34 | 02/08/2021

Chia sẻ

Nhằm đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch COVID-19, nhiều chi nhánh VPBank phía Nam sẽ kết thúc sớm thời gian giao dịch từ 30' đến 2h so với bình thường.

Tuân thủ theo Chỉ thị 16 về cách ly xã hội và các công văn áp dụng khung giờ giới nghiêm theo Quyết định của từng địa phương, VPBank mới đây đã thông báo thay đổi khung giờ giao dịch tại các chi nhánh tại địa bàn TP HCM và các tỉnh khu vực phía Nam nhằm đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

VPBank thông báo kết thúc sớm thời gian giao dịch tại nhiều chi nhánh phía Nam  - Ảnh 1.

VPBank thông báo kết thúc sớm thời gian giao dịch tại nhiều chi nhánh phía Nam. (Ảnh: VPBank).

Cụ thể, đối với 50 chi nhánh/phòng giao dịch của VPBank trên địa bàn TP HCM, VPBank Tiền Giang, An Giang, Châu Đốc, Long An, Phú Quốc, Vĩnh Long, Bến Tre, Bến Lức, Đồng Tháp, Sa Đéc, Cà Mau, Đồng Nai, Long Thành, Hố Nai, Bình Phước, Lý Tự Trọng, Ninh Kiều, Cần Thơ, Tây Ninh, Bình Dương sẽ kết thúc giao dịch lúc 16h30', sớm hơn 30' so với thông thường.

Đối với VPBank Bình Dương, Dĩ An và Lái Thiêu kết thúc lúc 16h. Riêng với VPBank Kiên Giang sẽ kết thúc sớm vào lúc 15h.

Các chi nhánh VPBank còn lại vẫn giữ nguyên giờ giao dịch như bình thường. Khung giờ này sẽ được áp dụng từ thứ 2 đến thứ 6 cho đến khi có thông báo mới của các cơ quan thẩm quyền tại địa phương đối với lệnh cách ly xã hội và giờ giới nghiêm.

VPBank cho biết danh sách trên có thể thay đổi tuỳ thuộc yêu cầu của chính quyền địa phương tại từng địa bàn. Ngân hàng sẽ cập nhật đến khách hàng nếu có thay đổi.

Trong thời gian này, VPBank khuyến khích khách hàng cân nhắc lựa chọn các phương án phù hợp để không bị gián đoạn giao dịch.

Như đối với các nhu cầu giao dịch tiền mặt, khách hàng có thể thông tin trước tới ngân hàng thông qua các kênh tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ như Cán bộ chăm sóc khách hàng, Tổng đài 24/7...

Còn đối với các nhu cầu giao dịch không tiền mặt, VPBank khuyến khích khách hàng lựa chọn các kênh thay thế như ngân hàng điện tử, hệ thống ATM/CDM và hotline chăm sóc khách hàng.

Lê Huy