|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Vinamilk mở website bán sữa

15:20 | 04/10/2016
Chia sẻ
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam vừa ra mắt trang thương mại điện tử mang tên “Giấc mơ sữa Việt” trong tháng 10/2016.

Website Giacmosuaviet.com.vn (Vinamilk eShop – Giấc mơ sữa Việt) vừa được Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) khai trương.

vinamilk mo website ban sua online
Giao diện website Giấc mơ sữa Việt

Tại trang bán hàng online này, Vinamilk cung cấp các loại sản phẩm: sữa bột, bột dinh dưỡng, sữa đặc, sữa nước, sữa chua, nước giải khát, kem ăn, sữa đậu nành, phô mai. Mỗi sản phẩm đều có thông tin cụ thể để người dùng dễ tra cứu.

Hiện tại, website này đang có chương trình khuyến mãi 5%. Vinamilk eShop sẽ phục vụ khách hàng ở tất cả các quận huyện nội thành TP HCM với chính sách giao hàng: Miễn phí giao hàng đối với những đơn hàng 300.000 đồng trở lên, giao hàng trong ngày khi đặt hàng trước 10 giờ sáng.

Theo Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, đây là lần đầu tiên một doanh nghiệp trong ngành tiêu dùng nhanh (FMCG) phát triển thêm kênh kinh doanh thương mại điện tử.

Sản phẩm của Vinamilk đang hiện diện tại hơn 43 quốc gia trên thế giới. Hiện công ty này có 16 nhà máy, trong đó có 13 nhà máy tại Việt Nam, cung cấp hơn 7 tỉ sản phẩm sữa các loại cho người tiêu dùng cả nước. năm 2016, Vinamilk đề ra kế hoạch sẽ đạt mức doanh thu khoảng 44.500 tỉ đồng.

Linh Lê