|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

Ưu thế nhà phố thương mại trong hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group

14:26 | 15/06/2022
Chia sẻ
Dòng sản phẩm nhà phố thương mại tại các dự án của Sun Group đều hưởng lợi nhờ vị trí trung tâm hệ sinh thái tỷ đô, đón dòng khách “khủng” mang tới tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư. Một trong số đó là phân khu Koto thuộc quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen (Quảng Xương, Thanh Hóa).

Giải mã sức nóng

Theo ông Nguyễn Văn Lâm, Giám đốc Công ty Đất Xanh Miền Bắc tại Thanh Hóa - đơn vị phân phối chính thức dự án Sun Grand Boulevard cho biết, ngay từ thời điểm ra mắt dự án này đã có sức hấp dẫn lớn trên thị trường BĐS cả nước với 95% bảng hàng được thanh khoản chỉ sau 25 ngày ra hàng. 

 Các phân khu shophouse tại khu đô thị Sun Grand Boulevard “cháy hàng” khi vừa ra mắt. (Ảnh phối cảnh minh họa).

Ghi dấu ấn tại xứ Thanh, Sun Group kiến tạo hàng loạt công trình biểu tượng như: quảng trường biển, trục đại lộ thương mại quy mô bậc nhất Việt Nam, tổ hợp công viên Sun World mang đậm dấu ấn văn hóa bản địa… trong một hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng bài bản, với quy mô lên tới 1.260 ha. Với vị trí tâm điểm của hệ sinh thái này, sức nóng của 4 phân khu shophouse Amsterdam, Sapporo, Prado và Champs Elysees trong Khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard là điều được dự báo trước.

Đối với sản phẩm nhà phố thương mại, vị trí tọa lạc chính là yếu tố quan trọng bậc nhất bảo chứng cho dòng khách thường xuyên, liên tục, cũng là mục tiêu số 1 mang đến nguồn thu bền vững cho các hoạt động kinh doanh, thương mại. Với vị trí đắc địa trung tâm Sầm Sơn, lại thừa hưởng sức nóng hệ sinh thái tỷ USD của Sun Group, shophouse trong khu đô thị Sun Grand Boulevard nhanh chóng được giới đầu tư săn lùng.

 Shophouse Europe hưởng lợi nhờ sức nóng của hệ sinh thái Sun Group tại Quảng Ninh. (Ảnh: SG).

Tương tự, sản phẩm shophouse Europe thuộc tổ hợp nhà phố thương mại Sun Plaza Grand World hay khu shophouse phố cổ (Bãi Cháy, Hạ Long) cũng thu hút giới đầu tư “đất mỏ” nhờ nằm tại vị trí trung tâm quần thể hệ sinh thái đẳng cấp: cảng tàu khách quốc tế, quảng trường biển Sun Carnival Plaza, khu nghỉ dưỡng 5 sao Premier Village Ha Long Bay Resort, công viên Sun World Halong Complex, tuyến cáp treo vượt biển… do Sun Group dày công kiến tạo suốt gần 1 thập kỷ qua.

Trong khi đó, khu phố thương mại The Center tại khu phức hợp Sun Grand City Hillside Residence đang mang đến không khí sôi động và sức sống mới trẻ trung cho thành phố đảo Phú Quốc. Với phong cách kiến trúc đậm hơi thở Địa Trung Hải cùng sức nóng của các công trình đẳng cấp quốc tế trong hệ sinh thái tỷ đô kề cận, shophouse mang thương hiệu nhà phát triển BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng Sun Property (thành viên Sun Group) thu hút đông đảo du khách đến Phú Quốc vui chơi, trải nghiệm.

Từ đó có thể thấy, khi kiến tạo những khu phố thương mại tại tâm điểm hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng, Sun Property tạo cho sản phẩm hấp lực mạnh mẽ, hút trọn dòng khách, từ đó mang tới khả năng sinh lời hấp dẫn từ hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch.

Tiềm năng sinh lời của phân khu Koto

Phân khu Koto nằm tại trung tâm Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen. (Ảnh phối cảnh minh họa).

Phát triển theo mô hình nhà phố thương mại nằm trong hệ sinh thái quy mô, phân khu thương mại Koto tọa lạc tại vị trí trung tâm quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen cũng thừa hưởng sức nóng của cả hệ sinh thái onsen đẳng cấp hàng đầu xứ Thanh.

Đặc biệt, với số lượng hữu hạn chỉ 231 căn townhouse, phân khu Koto được quy hoạch trải dài từ Đông sang Tây, tiếp giáp với hầu hết các phân khu, tổ hợp trong quần thể Sun Beauty Onsen như tổ hợp biệt thự khoáng nóng 4 mùa, công viên văn hóa Edo, công viên Park Onsen, khu chợ đêm Kyoto… giúp gia tăng sức hút cho khu phố thương mại.

Là người có thâm niên phân phối BĐS tại Thanh Hóa, ông Nguyễn Văn Lâm nhận định: “Với đại lý chúng tôi, townhouse Koto được ví như gà đẻ trứng vàng. Bởi với số lượng hữu hạn phục vụ mục đích đầu tư kinh doanh trong đại đô thị Sun Beauty Onsen gần 100 ha nên khi đi vào khai thác kinh doanh, chủ nhân townhouse Koto sẽ không phải dành quá nhiều chi phí marketing để tìm kiếm khách hàng”.

 Đây sẽ là khu phố kinh doanh sầm uất trong tương lai. (Ảnh phối cảnh minh họa).

Cũng theo ông Lâm, nhờ kề cận các khu tiện ích khác thuộc tổ hợp Sun Beauty Onsen, townhouse Koto sẽ hưởng lợi từ nguồn khách liên tục, dồi dào. Đặc biệt khách đến trải nghiệm tại đây suốt bốn mùa, không bị ảnh hưởng bởi tính mùa vụ như các loại hình du lịch biển khác.

Nhìn vào lượng booking tại khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh ở Quảng Ninh, có thể thấy sức hút của mô hình nghỉ dưỡng khoáng nóng với các tín đồ xê dịch trong nước. Theo chủ đầu tư dự án, ngay sau khi mở cửa trở lại, khu nghỉ dưỡng này liên tục đạt công suất chạm đỉnh vào ngày thường và kín phòng vào cuối tuần.

Với quy mô đầu tư lớn và tâm huyết mà chủ đầu tư đặt vào quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng chuẩn Nhật đầu tiên tại xứ Thanh, dự kiến sức hút của Sun Beauty Onsen sẽ không kém cạnh. Đặc biệt nguồn khách đổ về đây trải nghiệm tắm khoáng và văn hóa Phù Tang sẽ lựa chọn phân khu thương mại duy nhất là Koto để ăn uống, mua sắm và lưu trú.

Nhờ vậy, chủ sở hữu các căn townhouse có thể vận hành linh hoạt, khai thác đa dạng hình thức kinh doanh. Đặc biệt, 60% townhouse sở hữu 2 mặt tiền thoáng: một mặt tiếp giáp đường, một mặt tiếp giáp tiện ích nội khu càng giúp đa dạng không gian kinh doanh.

Khu phố dịch vụ - mua sắm Koto dự kiến sẽ trở thành trung tâm giao thương, buôn bán không chỉ của toàn khu vực Quảng Yên – Quảng Xương mà còn hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn đối với mọi du khách trên hành trình khám phá xứ Thanh.

Bích Thu