|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

'Trùm' BĐS Bình Dương khẳng định đã cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho 90% khách hàng

16:16 | 29/05/2018
Chia sẻ
CTCP Kinh doanh và Phát triển Bình Dương cho đã bàn giao 100% đất dự án Khu đô thị Mĩ Phước 4 cho khách hàng, 90% khách hàng đã được cấp sổ, số còn lại sẽ hoàn tất trước ngày 30/9.

Liên quan đến thông tin đăng tải trên báo chí gần đây về dự án Khu đô thị Mĩ Phước 4 và trường hợp của ông Nguyễn Phi Long, CTCP Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (Mã: TDC) vừa có văn bản giải trình.

TDC cho hay Công ty đã bàn giao 100% đất dự án Khu đô thị Mĩ Phước 4 cho khách hàng.

Việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất đã thực hiện được 90% ra sổ cho khách hàng, số còn lại sẽ hoàn tất trước ngày 30/9.

Đối với trường hợp của ông Nguyễn Phi Long mua đất tại vị trí Lô F – 01 thuộc dự án Khu dân cư ấp 5C Làng đại học Thủ Dầu Một, công ty TDC đã bàn giao sổ hồng cho ông Long, vì vậy những thông tin truyền thông đã đưa tin về việc chưa giao sổ hổng cho ông Nguyễn Phi Long là không chính xác.

Gần đây, Kinh doanh và Phát triển Bình Dương bị một số báo chí đưa tin TDC không thực hiện cam kết trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng trong 6 năm. Theo hợp đồng mua bán đất, công ty sẽ trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sau 60 – 90 ngày kí chuyển nhượng và thanh toán 5% còn lại.

ctcp kinh doanh va phat trien binh duong giai trinh thong tin tren bao chi
Dự án Khu đô thị Mĩ Phước 4 tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Quý I/2018, Kinh doanh và Phát triển Bình Dương ghi nhận doanh thu hợp nhất đạt 344 tỷ đồng, tăng 93% so cùng kì. Lợi nhuận sau thuế đạt 8,2 tỷ đồng, cải thiện so với mức lỗ 13,7 tỷ đồng trong quý I/2017.

Hoàng Linh