|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Toyota Rush - crossover 7 chỗ giá 300 triệu đồng tại Indonesia

11:36 | 23/11/2017
Chia sẻ
Mẫu xe sở hữu nhiều đặc điểm tương đồng với Fortuner - Toyota Rush vừa ra mắt phiên bản mới 2018 tại thị trường Indonesia với mức giá hấp dẫn.
toyota rush crossover 7 cho ngoai hinh tuong tu fortuner ra mat tai indonesia gia tu 300 trieu dong
Brochure của Toytoa Rush, chiếc crossover 7 chỗ giá rẻ mới ra mắt.

Toyota Rush 2018 - mẫu crossover 7 chỗ có ngoại hình tương đồng với Fortuner vừa ra mắt người tiêu dùng Indonesia vào hôm nay 23/11/2017 với giá bán dự kiến từ 200 triệu IDR, tương đương 336 triệu đồng cho phiên bản cơ sở và từ 300 triệu IDR, tương đương 504 triệu cho bản cao cấp.

Toyota Rush 2018 sở hữu thiết kế đầu xe tương tự như “người anh em” Fortuner với bộ đèn chiếu sáng/đèn sương mù LED bao quanh lưới tản nhiệt dạng thanh dài xếp nằm ngang cùng đèn sương mù tam giác. Trong khi đó, phần hông và đuôi của Toyota Rush thì lại rất giống với thiết kế của những chiếc xe đa dụng như Mitsubishi Xpander.

toyota rush crossover 7 cho ngoai hinh tuong tu fortuner ra mat tai indonesia gia tu 300 trieu dong
Đầu xe Toyota Rush 2018 mang nhiều đặc điểm tương tự với Fortuner

Toyota Rush phiên bản mới sẽ không còn bánh xe dự phòng gắn ở đuôi xe, do đó, cửa hậu có thể đóng mở dễ dàng. Ngoài ra, cản trước/sau và vòm bánh xe còn được trang bị một lớp phủ bảo vệ màu đen.

Toyota Rush phiên bản G sở hữu bánh xe hợp kim 16 inch. Trong khi đó, phiên bản cao cấp TRD Sportibo sẽ nhận được một bộ la-zăng hợp kim 17 inch hai tông màu. Các tính năng ngoại thất khác bao gồm 1 tấm cản dòng không khí phía sau và một ăng-ten vây cá mập.

toyota rush crossover 7 cho ngoai hinh tuong tu fortuner ra mat tai indonesia gia tu 300 trieu dong
Trong khi hông và đuôi xe lại giống với kiểu dáng của những chiếc xe đa dụng

Bên trong, cabin hai tông màu chủ đạo của Toyota Rush 2018 được xây dựng nên nhờ sự kết hợp của các vật liệu tối màu với các chi tiết trang trí màu be sáng trên bảng điều khiển và tấm trang trí cửa. Cụm điều khiển trung tâm sở hữu một màn hình cảm ứng 7 inch. Cụm thiết bị có ánh sáng nền màu trắng và xanh.

Ngoài ra, những điểm nhấn màu bạc chạy dọc trên bảng điều khiển và vô lăng cũng góp phần tạo nên sức hút cho nội thất Toyota Rush 2018.

Tất cả các phiên bản đều nhận được màn hình hiển thị kỹ thuật số cho hệ thống điều hòa. Riêng phiên bản cao cấp Toyota Rush TRD Sportivo sẽ được trang bị hệ thống điều hòa không khí tự động, hệ thống âm thanh 8 loa và 6 túi khí.

toyota rush crossover 7 cho ngoai hinh tuong tu fortuner ra mat tai indonesia gia tu 300 trieu dong
Nội thất hai tông màu chủ đạo

Toàn bộ ghế ngồi trên Toyota Rush bọc vải sợi màu đen. Hàng ghế phía trước không có chỗ để tay trung tâm, thay vào đó là ba chỗ để cốc tương đối lớn. Hàng ghế thứ hai được trang bị 3 tựa đầu có thể điều chỉnh. Ngoài ra, một số trang bị nội thất khác đáng chú ý trên Toyota Rush 2018 bao gồm camera đỗ xe, khởi động không cần chìa khóa, chức năng stop/start cho động cơ.

Toyota Rush 2018 sẽ nhận được một động cơ mới với công nghệ Dual VVT-i, tuy nhiên hãng Toyota vẫn giữ kín thông tin kỹ thuật của động cơ này. Phiên bản hiện tại của Toyota Rush sở hữu động cơ SZ-VE 1.5 VVT-I có khả năng sản sinh công suất 107 HP và mô men xoắn 141 Nm đi kèm với hộp số sàn 4 cấp hoặc hộp số tự động 5 cấp.

toyota rush crossover 7 cho ngoai hinh tuong tu fortuner ra mat tai indonesia gia tu 300 trieu dong Toyota Highlander LE 2017 lên 'đồ khủng' giá hơn 3 tỷ tại Việt Nam

Mẫu xe SUV cỡ trung Toyota Highlander LE 2017 trở nên đặc biệt bởi màu sơn xanh rêu hiếm được trang bị những phụ kiện ...

toyota rush crossover 7 cho ngoai hinh tuong tu fortuner ra mat tai indonesia gia tu 300 trieu dong Honda CR-V 7 chỗ mới ra mắt bị cắt những gì so với phiên bản Thái Lan?

Liệu Honda có giữ "truyền thống" cắt trang bị như một số thương hiệu khác?

Ngọc Điệp