|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Toyota Innova 2.0X - ít chỗ ngồi nhưng nhiều tính năng hơn

00:15 | 06/10/2017
Chia sẻ
Phiên bản Toyota Innova 2.0X với nhiều thay đổi đáng chú ý có giá bán chỉ hơn 700 triệu đồng tại Malaysia.

Toyota vừa công bố giá bán niêm yết cho mẫu xe mới Toyota Innova 2.0X ra mắt tại Malaysia hồi tháng trước. Phiên bản cao cấp nhất chiếc xe đa dụng có giá tương đương 715 triệu đồng sau khi quy đổi tỉ giá.

Phiên bản 2.0G AT có giá rẻ hơn xấp xỉ 48 triệu đồng so với bản 2.0X. Trong khi đó, hai biến thể MT và AT của phiên bản cơ sở 2.0E có giá lần lượt là 581 triệu và 624 triệu đồng tại Malaysia.

Toyota Innova 2.0X nhận được đèn chiếu sáng LED thay thế cho đèn phản xạ halogen như trên các phiên bản còn lại. Ngoài ra, cả bộ đôi đèn chạy ban ngày và đèn sương mù cũng được trang bị công nghệ LED.

Mẫu xe này còn nhận được bánh xe hợp kim 17 inch đi kèm bộ lốp 215/55, lớn hơn bánh xe 16 inch/lốp 205/65 được Toyota trang bị trên 2.0E và 2.0G. Hơn nữa, kiểu dáng của bản 2.0X có chút pha trộn với dòng xe crossover nhờ vào thiết kế cản va, chắn bùn và lưới tản nhiệt đen bóng.

toyota innova 20x it cho ngoi nhung nhieu tinh nang hon
Toyota Innova phiên bản 2.0X

Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất của Innova 2.0X lại nằm ở nội thất với việc trang bị hai ghế đơn ở hàng giữa thay cho ghế dài tiêu chuẩn truyền thống. Thay đổi ‘mang tính cách mạng’ này đã hô biến chiếc Toyota quen thuộc với tất cả chúng ta thành một chiếc xe 7 chỗ ngồi.

Mặc dù sở hữu số chỗ ngồi ít hơn, song bù lại, hành khách sẽ thỏa mái hơn trong khi di chuyển trên đường. Ngoài ra, Toyota Innova 2.0X còn nhận được bọc da tổng hợp màu đen và ghế điện điều chỉnh 6 hướng dành cho tài xế.

Ngoài những khác biệt kể trên, 2.0X chia sẻ hầu hết các tính năng với phiên bản 2.0G thấp hơn.

Cả hai mẫu xe đều nhận được các chi tiết trang trí bằng gỗ, điều hòa không khí tự động dành cho cả ghế trước và ghế sau, bảng điều khiển Optiron đi kèm màn hình màu hiển thị đa thông tin 4,2 inch, bàn nhỏ có thể gập vào dành cho ghế sau, camera chiếu hậu, vô lăng bọc da, chìa khóa thông minh đi kèm nút bấm khởi động và một hệ thống thông tin giải trí DVD-AVX 8 inch.

toyota innova 20x it cho ngoi nhung nhieu tinh nang hon
Những thay đổi đáng chú ý trên phiên bản 2.0X so với các phiên bản còn lại

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn sẽ có mặt trên mẫu xe Toyota Innova bản nâng cấp dành riêng cho thị trường Malaysia bao gồm : chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử, hệ thống hỗ trợ phanh, hệ thống cân bằng điện tử, khởi động ngang dốc.

‘Trái tim’ của Toyota Innova là động cơ Dual VVT-i 2.0 có khả năng sản sinh công suất 137 HP và mô men xoắn cực đại 183 Nm. Sức mạnh được chuyển xuống bánh xe thông qua một hộp số tự động 6 cấp và đi kèm với hai chế độ lái Eco/Power.

toyota innova 20x it cho ngoi nhung nhieu tinh nang hon 10 mẫu xe bình dân mất giá nhiều nhất sau 5 năm lăn bánh tại Việt Nam

Điều bất ngờ là một mẫu xe mang logo Honda lại đứng đầu danh sách mất giá. Bên cạnh đó, ngay cả "ông vua giữ ...

toyota innova 20x it cho ngoi nhung nhieu tinh nang hon Đại lý báo giá xe Toyota Wigo từ 300 triệu đồng, bán ra từ tháng 1/2018

Đây có thể sẽ là một cú shock mới của Toyota Việt Nam, thương hiệu có "truyền thống" đặt giá cao hơn các đối thủ.

Ngọc Điệp