|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Techcombank miễn nhiệm hai Phó Tổng phụ trách xử lý nợ và quản trị rủi ro

20:51 | 20/05/2017
Chia sẻ
Trong đó có ông Nguyễn Cảnh Vinh mới đảm nhiệm vị trí Phó Tổng xử lý nợ Techcombank hồi đầu tháng 3 năm nay
 
techcombank mien nhiem hai pho tong phu trach xu ly no va rui ro hoat dong Techcombank bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc phụ trách xử lý nợ

Ông Nguyễn Cảnh Vinh, Giám đốc khối Ngân hàng bán buôn được bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc (TGĐ) phụ trách công tác ...

Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Techcombank công bố Quyết nghị miễn nhiệm hai Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng kể từ ngày 19/5/2017.

Cụ thể, Techcombank miễn nhiệm chức danh Phó TGĐ phụ trách xử lý nợ thuộc Ban Điều hành đối với ông Nguyễn Cảnh Vinh; và chức danh Phó TGĐ Ngân hàng đối với ông Phạm Quang Thắng.

Theo đó, ông Vinh và ông Thắng có trách nhiệm bàn giao toàn bộ công việc, trang thiết bị tài sản đã được giao cho người tiếp nhận do lãnh đạo chỉ định theo đúng quy trình, quy định về bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển và điều động cán bộ nhân viên hiện hành của Techcombank.

techcombank mien nhiem hai pho tong phu trach xu ly no va rui ro hoat dong
Ông Nguyễn Cảnh Vinh (trái) và ông Phạm Quang Thắng (phải).

Được biết, ông Vinh chỉ mới đảm nhiệm chức vụ Phó TGĐ vào ngày 1/3 vừa qua. Trong khi đó, báo cáo tài chính quý I/2017 cho thấy ông Thắng ngoài chức vụ Phó TGĐ, ông còn kiêm Giám đốc Khối Tuân thủ, Quản trị rủi ro hoạt động và Pháp chế.

Với việc từ nhiệm của hai Phó TGĐ trên, website của Techcombank đã cập nhật thông tin Ban Điều hành mới. Trong đó, Techcombank có một TGĐ là ông Nguyễn Lê Quốc Anh và một Phó TGĐ là ông Đỗ Tuấn Anh phụ trách Khối Tuân thủ, Quản trị Rủi ro hoạt động và Pháp chế.

Như vậy phần công việc liên quan đến Khối Tuân thủ, Quản trị rủi ro hoạt động và Pháp chế của ông Thắng đã được bàn giao cho ông Tuấn Anh.

Tiến Vũ