|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Techcombank có Tổng giám đốc mới

22:36 | 23/09/2016
Chia sẻ
Ông Nguyễn Lê Quốc Anh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc mới tại Techcombank từ ngày 23/9.

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Techcombank vừa bổ nhiệm ông Nguyễn Lê Quốc Anh làm Tổng Giám đốc từ ngày 23/9.

Ông Nguyễn Lê Quốc Anh

Trước đó, từ ngày 1/3, ông Murat Yuldashev đã từ nhiệm chức danh Tổng Giám đốc Techcombank. HĐQT ngay sau đó đã bổ nhiệm ông Nguyễn Lê Quốc Anh làm Phó Tổng giám đốc phụ trách điều hành kiêm Giám đốc khối Chiến lược và phát triển ngân hàng, đồng thời thực hiện các công việc thuộc chức năng, quyền hạn và nhiệm vụ của Tổng giám đốc.

Ông Nguyễn Lê Quốc Anh tốt nghiệp Tiến sỹ chuyên ngành Kỹ sư Hạt nhân tại Đại học Purdue (Mỹ) và Thạc sỹ chuyên ngành Kinh tế lượng tại Đại học bang California, East Bay (Mỹ). Ông tham gia vào Techcombank từ tháng 05/2015 với vai trò là Giám đốc khối Chiến lược và phát triển ngân hàng.

Trước khi gia nhập Techcombank, ông Quốc Anh đã có gần 20 năm kinh nghiệm và từng được giao phụ trách các vị trí cao cấp như giám đốc chiến lược đầu tư, giám đốc phát triển dự án tại các tổ chức toàn cầu như T-Mobile US, Wells Fargo Bank, Nissan USA, Fortress Investment/Transmarket Group, McKinsey & Co. Ông

Khổng Chiêm

ĐHĐCĐ Nam Long: Doanh số quý I ước đạt 1.160 tỷ đồng, có thể đưa ra thị trường 15.000 sản phẩm trong ba năm tới
HĐQT Nam Long định hướng phát triển trong năm 2024 tập trung vào dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền và hợp với nhu cầu thị trường, mục tiêu bán trên 3.100 sản phẩm với doanh số kỳ vọng đạt 9.554 tỷ đồng.