|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Tập đoàn BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food phục vụ người dân thủ đô mua sắm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu

20:00 | 31/03/2020
Chia sẻ
Thực hiện chỉ đạo của Thành phố Hà Nội về việc giao hệ thống các siêu thị trên địa bàn dự trữ nguồn thực phẩm, nhu yếu phẩm cung ứng đủ dùng cho người dân Hà Nội trong mọi tình huống của dịch bệnh Covid-19 với mức giá ổn định, ngày 1/4, Tập đoàn BRG sẽ chính thức mở thêm 10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food trong chuỗi BRG Mart.

Trước những diễn biến mới của đại dịch COVID-19, Tập đoàn BRG đã mở rộng mảng bán lẻ nhằm mang những hàng hóa thiết yếu đến gần hơn với người tiêu dùng, làm giảm khoảng cách đi lại và tiếp xúc khi mua sắm. Đồng thời, thực hiện nhiệm vụ của doanh nghiệp đối với cộng đồng khi góp phần đảm bảo nguồn hàng hóa thiết yếu phục vụ cho nhân dân Thủ Đô, giữ ổn định an ninh lương thực thời điểm hiện nay.

Ông Nguyễn Thái Dũng, Chủ tịch Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đơn vị Thành viên của Tập đoàn BRG chia sẻ: "Trong bối cảnh toàn dân đồng lòng chống dịch Covid 19, với vai trò là một đơn vị thương mại, kinh tế lớn của Thành phố Hà Nội, Hapro đã tập trung đẩy mạnh hoạt động bán lẻ, xây dựng nhiều phương án dự trữ hàng hóa và cam kết bình ổn giá bán góp phần tạo tâm lý yên tâm về các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu cho người dân Thủ đô".

"Trong dịp mở thêm 10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food lần này, rất nhiều sản phẩm khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng như giảm giá từ 5% đến 30%, ưu tiên tập trung nhóm các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu như gạo Hapro Đồng Tháp, khẩu trang vải kháng khuấn Hafasco, nước tinh khiết Pha lê – Thủy Tạ, mỳ ăn liền, dầu ăn, sữa hộp…

Bên cạnh đó, các cửa hàng/Siêu thị của Tập đoàn BRG sẽ giao hàng miễn phí trong bán kính 5 km đối với các đơn hàng có giá trị trên 500.000 đồng", Ông Nguyễn Thái Dũng cho biết thêm.

Tập đoàn BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food phục vụ người thủ đô mua sắm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu - Ảnh 1.

Các cửa hàng bán lẻ Hapro Food trong chuỗi BRG Mart với hình ảnh nhận diện thân thiện dự kiến sẽ là điểm mua sắm quen thuộc của người dân Thủ đô

10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food trong chuỗi BRG Mart sẽ được mở trên các tuyến phố trung tâm của thành phố Hà Nội như Hàng Bài, Hàng Buồm, Hàng Đậu, Đội Cấn, Lò Đúc, Tôn Đức Thắng, Thợ Nhuộm, Trung Hòa – Nhân Chính…

Các cửa hàng sẽ triển khai cung ứng đầy đủ các sản phẩm hàng hóa thiết yếu tới người dân với mức giá bình ổn, đặc biệt là 13 nhóm mặt hàng nằm trong chương trình bình ổn giá của thành phố Hà Nội.

Việc mở mới hàng loạt các cửa hàng bán lẻ Hapro Food trong chuỗi BRG Mart sẽ giúp đảm bảo việc cung ứng hàng hóa cho người dân thủ đô được ổn định xuyên suốt, không xảy ra tình trạng khan hàng hết hàng trong bối cảnh hiện nay. Tại các cửa hàng sẽ bố trí các biển thông tin, hướng dẫn phòng chống dịch, khách hàng bắt buộc phải đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn khi mua sắm.

Bên cạnh đảm bảo cho việc mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, các điểm bán hàng trong chuỗi BRG Mart như Intimex Home & Food, Hapro Mart, Hapro Food, Seika Mart, FujiMart cũng phát triển và đẩy mạnh việc bán hàng đa kênh thông qua các công cụ như email, fanpage, điện thoại… và giao hàng tại nhà.

Việc này không chỉ đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người dân khi phải hạn chế ra ngoài mà còn giúp giảm việc tập trung đông người nhằm phòng tránh lây lan dịch bệnh cho cộng đồng. Nhân viên bán hàng và giao hàng của các chuỗi bán lẻ BRG Mart luôn đảm bảo công tác vệ sinh phòng chống dịch như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, đeo găng tay.

Danh sách và địa chỉ 10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food mới trong chuỗi BRG Mart:

STT

Quận

Địa chỉ

1

2

3

4

5

Hoàn Kiếm

Số 53D Hàng Bài

Số 102 Hàng Buồm

Số 52 Hàng Đậu

Số 5 Hàm Tử Quan 

Số 41 Thợ Nhuộm

6

7

Hai Bà Trưng

Số 30 Lò Đúc

Số 198 Lò Đúc

8

Ba Đình

Số 15-17 Đội Cấn

9

Đống Đa

Số 268 Tôn Đức Thắng

10

Cầu Giấy

N4C Trung hòa - Nhân chính 

Bích Thu

ĐHĐCĐ Nam Long: Doanh số quý I ước đạt 1.160 tỷ đồng, có thể đưa ra thị trường 15.000 sản phẩm trong ba năm tới
HĐQT Nam Long định hướng phát triển trong năm 2024 tập trung vào dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền và hợp với nhu cầu thị trường, mục tiêu bán trên 3.100 sản phẩm với doanh số kỳ vọng đạt 9.554 tỷ đồng.