|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Tài xế GrabBike nghi bị cướp xe, đâm tử vong trong bãi đất trống

09:42 | 31/07/2018
Chia sẻ
Nam thanh niên tài xế xe ôm GrabBike nghi được một người thuê chở đến khu vực vắng người tại thị xã Tân Uyên (Bình Dương) rồi sau đó dùng dao đâm nhiều nhát gục tại chỗ, cướp xe bỏ chạy.  
tai xe grabbike nghi bi cuop xe dam tu vong trong bai dat trong Lý do nhiều tài xế Grab không mặc đồng phục khi chở khách

Sáng 31/7, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị này đang phối hợp cùng Công an thị xã Tân Uyên và các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ tài xế xe ôm công nghệ (GrabBike) nghi bị cướp đâm tử vong, cướp xe máy.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 30/7, nhiều người đi ngang qua bãi đất trống của con hẻm nằm trên đường DT747, thuộc phường Thái Hoà (TX Tân Uyên, Bình Dương) thì bàng hoàng phát hiện người đàn ông khoảng 35 tuổi, mặc áo khoác và đội mũ bảo hiểm GrabBike đang thoi thóp, xung quanh bị xáo trộn có dấu hiệu của sự giằng co.

tai xe grabbike nghi bi cuop xe dam tu vong trong bai dat trong
Hiện trường nơi phát hiện tài xế xe ôm GrabBike nghi bị giết, cướp xe. (Ảnh: Xuyến Chi).

Nạn nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, người này đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Một nhân chứng cho hay, trước thời điểm phát hiện sự việc, người này thấy nạn nhân chở theo một người đàn ông lạ mặt đi từ hướng ngã tư Miếu Ông Cù về Biên Hoà, khi vừa qua trạm thu phí nằm trên đường DT747 thì rẽ vào một con hẻm vắng người.

Nhận tin báo, lực lượng công an có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra nguyên nhân.

Một cán bộ điều tra cho biết, có khả năng đây là vụ giết người cướp tài sản. Chiếc xe máy của nạn nhân không còn ở hiện trường, khả năng đã bị kẻ cướp lấy đi sau khi gây án. Nơi xảy ra vụ việc vắng người qua lại, cỏ cây mọc um tùm.

Công an tỉnh Bình Dương đang nỗ lực điều tra vụ việc.