|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

SHB miễn nhiệm Phó Tổng Giám đốc Trần Nhật Nam sau ba tháng nhậm chức

19:33 | 31/01/2019
Chia sẻ
Tính đến ngày miễn nhiệm, ông Trần Nhật Nam mới chỉ làm Phó Tổng giám đốc của SHB được hơn 3 tháng. Sau khi miễn nhiệm ông Nam, hiện Ban Tổng Giám đốc của SHB còn lại 7 người với ông Nguyễn Văn Lê là Tổng Giám đốc và 6 Phó Tổng Giám đốc.
shb mien nhiem pho tong giam doc tran nhat nam SHB bổ nhiệm thêm một Phó Tổng Giám đốc
shb mien nhiem pho tong giam doc tran nhat nam Ông Trần Nhật Nam làm Phó Tổng Giám đốc SHB
shb mien nhiem pho tong giam doc tran nhat nam
Ông Trần Nhật Nam (Nguồn:SHB)

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội vừa quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng đầu tư đối với ông Trần Nhật Nam kể từ ngày 31/1/2019.

Ông Trần Nhật Nam có trách nhiệm bàn giao toàn bộ các công việc, tài sản và hồ sơ đang quản lí cho Tổng Giám đốc theo qui định của SHB. Đồng thời ông Nam chịu mọi trách nhiệm trước SHB và trước pháp luật đối với các công việc đã thực hiện trong thời gian giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng đầu tư.

Trước đó, ông Trần Nhật Nam đã được Hội đồng quản trị (HĐQT) SHB bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng đầu tư kể từ ngày 26/10/2018. Ông Nam chịu sự chỉ đạo, điều hành trực tiếp của Tổng Giám đốc, đồng thời quản lí, điều hành mọi hoạt động của khối Ngân hàng đầu tư.

Như vậy, ông Trần Nhật Nam mới chỉ đảm nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc của SHB được 3 tháng.

Với việc miễn nhiệm ông Trần Nhật Nam, hiện Ban Tổng Giám đốc của SHB còn lại 7 người với ông Nguyễn Văn Lê là Tổng Giám đốc và 6 Phó Tổng Giám đốc bao gồm bà Ngô Thu Hà, ông Lê Đăng Khoa, bà Ninh Thị Lan Phương, bà Đặng Tố Loan, bà Hoàng Thị Mai Thảo và ông Nguyễn Huy Tài.

Ông Trần Nhật Nam sinh năm 1977 và trước khi chuyển sang SHB, ông Nam đã có 4 năm làm việc tại Công ty TNHH Chứng khoán Kỹ Thương (TCBS) tại vị trí Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc iWealth.

Ông Nam có trình độ thạc sĩ Tài chính và gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, tư vấn tài chính và M&A. Ông từng là Giám đốc mảng M&A của KPMG Hà Nội, Giám đốc Ngân hàng đầu tư của Vietnam Partners tại Việt Nam và New York.

Xem thêm

Quốc Thụy