|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

PV Power làm việc với quỹ ngoại J.P. Morgan Asset Management

16:17 | 14/01/2019
Chia sẻ
Quỹ J.P. Morgan Asset Management hiện đang quản lí gần 1.800 tỉ USD tài sản. Quỹ bày tỏ mong muốn hợp tác lâu dài với PV Power.
pv power lam viec voi quy ngoai jp morgan asset management PV Power chào sàn HOSE trong sắc xanh

Ngày 11/1, tại trụ sở Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power), Phó Tổng Giám đốc PV Power Nguyễn Duy Giang đã có buổi tiếp và làm việc với Quỹ J.P. Morgan Asset Management do ông Isaac Thong và ông Chate Benchavitvilai – Phó Tổng Giám đốc Quản lý thị trường mới nổi & nguồn vốn tại Châu Á Thái Bình Dương.

J.P. Morgan Asset Management là một bộ phận của J.P.Morgan Chase & Co. và là một trong những nhà quản lý tài sản lớn nhất thế giới.

Quỹ có mạng lưới gồm 1.300 chuyên gia đầu tư đặt tại các địa điểm khác nhau trên thế giới và tài sản quản lý (AUM) gần 1.800 tỉ USD. Hiện tại, Quỹ đang quản lí khoảng 400 triệu USD đầu tư vào thị trường Việt Nam.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng giám đốc PV Power đã giới thiệu tổng quan về PV Power, tình hình sản xuất kinh doanh của PV Power trong năm 2018, kế hoạch sản xuất kinh doanh trong năm 2019 và niêm yết cổ phiếu POW trên HOSE vào ngày 14/1 cũng như về các dự án mà PV Power đang và sắp triển khai.

Hai bên đã trao đổi kĩ về tình hình hoạt động của PV Power, những kế hoạch phát triển trong tương lai của PV Power cũng như các thông tin liên quan đến cổ phiếu POW

Kế thúc buổi làm việc, bên J.P.Morgan Asset Management mong muốn sẽ có cơ hội được chia sẻ, hợp tác lâu dài với PV Power.

Sáng nay 14/1, hơn 2,34 tỉ cổ phiếu POW của PV Power bắt đầu niêm yết và giao dịch trên Sở Giao dịch chứng khoán TP HCM (HOSE) sau thời gian giao dịch tại UPCoM. Đây là cổ phiếu đầu tiên lên HOSE trong năm 2019 này.

Giá tham chiếu phiên giao dịch đầu tiên là 14.900 đồng/cp, tương đương vốn hóa khởi điểm 34.896 tỉ đồng. Biên độ dao động giá +/-20%.

Kết phiên, giá cổ phiếu POW tăng 4,7% lên 15.600 đồng/cp, tương đương vốn hóa 36.533 tỉ đồng.

pv power lam viec voi quy ngoai jp morgan asset management

Xem thêm

Y Vân