|
 Thuật ngữ VietnamBiz

'Ông vua đường trường' Honda Goldwing 2018 lộ diện sớm trước thềm triển lãm Tokyo

22:13 | 28/09/2017
Chia sẻ
Những hình ảnh mới nhất của “ông vua đường trường” Honda Goldwing 2018 vừa xuất hiện trên internet trước thềm triển lãm Tokyo. 
ong vua duong truong honda goldwing 2018 lo dien som truoc them trien lam tokyo

Trên các bức hình rò rỉ, kiểu dáng của Honda Goldwing 2018 sắc nét hơn nhiều so với mẫu xe tiền nhiệm. Phiên bản mới trang bị đèn chiếu sáng LED toàn bộ và một cụm thiết bị kỹ thuật số được thiết kế mới. Bộ đôi đồng hồ đo vận tốc và tốc độ vòng quay được đặt kế bên màn hình kỹ thuật số đa chức năng. Các tính năng như định vị, Bluetooth, radio, hệ thống ga tự động, hệ thống lái đa chế độ, tay lái sưởi điện và một hệ thống âm thanh được kỳ vọng là các trang bị tiêu chuẩn.

ong vua duong truong honda goldwing 2018 lo dien som truoc them trien lam tokyo

Những bức ảnh lộ diện cũng cho thấy Honda Goldwing 2018 sẽ sở hữu hai phiên bản: Touring và Bagger. Phiên bản Bagger sẽ không có hộp đồ và tựa lưng cho ghế sau. Kính chắn gió của phiên bản này được hạ xuống thấp hơn một chút.

ong vua duong truong honda goldwing 2018 lo dien som truoc them trien lam tokyo

Tuy nhiên, thay đổi đáng chú ý nhất trên Honda Goldwing 2018 nằm ở thiết lập hệ thống treo phía trước. Mẫu xe Goldwing hiện tại sử dụng phuộc trước dạng thanh chống 45 mm với bộ giảm chấn dạng ống lồng và tính năng chống lật nhào (anti-dive). Anti-dive là tính năng giúp giảm độ lệch của hệ thống treo khi sử dụng phanh. Khi phanh xe giảm tốc, có một lực truyền tải từ bánh sau lên bánh trước. Tính năng anti-dive giúp giữ lại một phần lực truyền tải thông qua các đòn treo, cho nên mặc dù lực truyền tải vẫn đến bánh trước, nhưng xe sẽ không bị lật.

ong vua duong truong honda goldwing 2018 lo dien som truoc them trien lam tokyo

Honda Goldwing phiên bản 2018 sử dụng phuộc trước Hossack tương tự như trên BMW Dueoleber K1600 series. Phuộc Hossack sử dụng một bộ giảm chấn dạng trục đơn có độ cứng được gia cố thêm. Thiết lập này được kỳ vọng sẽ cải thiện khả năng xử lý và độ mượt mà khi đánh lái cho Honda Goldwing. Một thông tin bên lề đáng quan tâm khác là Honda cũng đã được cấp bằng sáng chế cho thiết kế hệ thống treo này vào tháng 12 năm ngoái.

ong vua duong truong honda goldwing 2018 lo dien som truoc them trien lam tokyo

Honda Goldwing 2018 nhiều khả năng sẽ được trang bị động cơ SOHC 6 xy lanh 1832 cc tương tự như mẫu xe hiện tại và đáp ứng đủ điều kiện của tiêu chuẩn Euro 5. Honda có thể sẽ cung cấp hai tùy chọn hộp số cho Goldwing 2018 bao gồm 1 hộp số sàn và một hộp số DCT. Thông tin cụ thể hơn sẽ được hé lộ vào ngày 24/10 tới đây, khi Honda Goldwing 2018 được giới thiệu chính thức ngay trước thềm triển lãm quốc tế Tokyo.

ong vua duong truong honda goldwing 2018 lo dien som truoc them trien lam tokyo Xe thể thao dẫn động cầu sau đầu tiên của Kia có giá từ 33.000 USD

Theo tuyên bố của Kia, mẫu xe Kia Stinger 2018 sở hữu chất lượng vào hàng tốt nhất phân khúc đi cùng hiệu xuất cao nhất ...

ong vua duong truong honda goldwing 2018 lo dien som truoc them trien lam tokyo 13 mẫu xe sản sinh hơn 150 mã lực trên 1000 cc

Trong thời đại của tăng áp hiện nay, 150 mã lực/1000 cc mới chỉ là con số "cơ bản".

ong vua duong truong honda goldwing 2018 lo dien som truoc them trien lam tokyo Yamaha Star Eluder 2018 - 'du thuyền mặt đất' mới của Yamaha

Yamaha Star Eluder là mẫu môtô đường trường cỡ lớn, đối thủ trực tiếp của Honda Gold Wing GL1800 và BMW K1600GTL.

Ngọc Điệp