|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Ông Võ Thanh Liêm được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc thứ 5 tại Coteccons

12:14 | 29/09/2017
Chia sẻ
Ông Võ Thanh Liêm hiện đang là giám đốc phụ trách khối Xây lắp của Coteccons.

Hội đồng Quản trị CTCP Xây dựng Coteccons (Mã: CTD) vừa ra nghị quyết bổ nhiệm ông Võ Thanh Liêm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc CTCP Xây dựng Coteccons từ ngày 28/9. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

ong vo thanh liem duoc bo nhiem lam pho tong giam doc thu 5 tai coteccons
Ông Nguyễn Thanh Liêm

Ông Liêm hiện đang là giám đốc phụ trách khối Xây lắp của Coteccons. Hồ sơ tại công ty cho biết, ông đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Bảng thành tích với hàng loạt các dự án thành công như nhà máy Nestle, Saigon Air Cargo, Nam Hai resort... Những công trình do ông quản lý và điều hành đều được bàn giao đúng tiến độ và chất lượng.

Cơ cấu quản trị của Coteccons thời điểm hiện tại gồm có Tổng giám đốc ông Nguyễn Sỹ Công và 4 Phó tổng giám đốc, ông Liêm sẽ đảm nhiệm với vai trò Phó Tổng giám đốc thứ 5 của Công ty.

Hồi đầu tháng 7, ông Nguyễn Bá Dương từ nhiệm vị trí Tổng giám đốc, HĐQT bổ nhiệm ông Nguyễn Sỹ Công vào vị trí thay thế. Cùng với đó HĐQT quyết định miễn nhiệm đối với ông Trần Quang Tuấn – nguyên Phó Tổng Giám đốc CTD, tuy nhiên đến nay mới có quyết định chính thức chỉ định người thay thế.

ong vo thanh liem duoc bo nhiem lam pho tong giam doc thu 5 tai coteccons Ông Nguyễn Bá Dương không còn là Tổng Giám đốc Coteccons

Ông Nguyễn Bá Dương từ nhiệm vị trí Tổng giám đốc Coteccons từ ngày 3/7. HĐQT bổ nhiệm ông Nguyễn Sỹ Công thay thế.

Bạch Mộc