|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Ống thép Hòa Phát đặt mục tiêu tăng trưởng ít nhất 10% trong năm 2019

11:18 | 18/01/2019
Chia sẻ
Trong điều kiện thị trường còn nhiều khó khăn và thách thức, Hòa Phát đặt mục tiêu tăng trưởng ít nhất 10% đối với mặt hàng ống các loại. Đặc biệt, năm 2019, Ống Thép Hòa Phát dự kiến đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu tới các thị trường như: Mỹ, Canada, Campuchia, Myanmar….

Tại buổi tổng kết hoạt động của Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát, ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Tổng giám đốc cho biết, năm 2018, tổng sản lượng bán hàng đạt gần 800.000 tấn, trong đó bán hàng ống đạt 654.000 tấn, tôn mạ kẽm đạt 137.000 tấn. Ống thép tiếp tục giữ vững thị phần số 1 với 27,53%, doanh thu tăng 15% so với năm 2017.

Về hoạt động đầu tư, công ty đã triển khai mở rộng tại khu D Nhà máy Đà Nẵng, dự kiến hoàn thành trong tháng 1/2019. Đồng thời, Ống thép Hòa Phát đã khởi công xây dựng khu C Nhà máy Bình Dương; hoàn thành lắp đặt dây chuyền mạ ống 2 tại khu A.

ong thep hoa phat dat muc tieu tang truong it nhat 10 trong nam 2019
(Nguồn: Tập đoàn Hòa Phát).

Trong điều kiện thị trường còn nhiều khó khăn và thách thức, năm 2019, Ống thép Hòa Phát đặt mục tiêu tiếp tục giữ vững thị phần số 1 và tăng trưởng ít nhất 10% đối với mặt hàng ống các loại. Đặc biệt, năm nay, Ống Thép Hòa Phát dự kiến đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu tới các thị trường tiềm năng như: Mỹ, Canada, Campuchia, Myanmar….

Ngoài ra, công ty sẽ triển khai dự án Khu E – lắp đặt dây chuyền sản xuất ống cỡ lớn 325 tại nhà máy Hưng Yên; Hoàn thành dự án tại khu D – Nhà máy Đà Nẵng và khu C – Nhà máy Bình Dương để đưa vào sản xuất ổn định; Triển khai dự án thổi ống lòng trong mạ nóng tại cả 3 miền. Dự án đóng bó bằng máy trên giàn cũng sẽ được triển khai ứng dụng rộng rãi tại Nhà máy Hưng Yên và Đà Nẵng.

Xem thêm

Minh Anh

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.