|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Những hình ảnh rõ ràng nhất của chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan

10:25 | 14/02/2017
Chia sẻ
Chiếc SUV siêu sang của Rolls-Royce cho thấy hình ảnh hoàn thiện của một chiếc xe gầm cao và đang bước vào quá trình thử nghiệm.

Dường như phân khúc SUV siêu sang đang là một "mảnh đất" mới béo bở dành cho các hãng xe siêu sang, vốn trước nay chỉ sản xuất sedan. Sau Bentley Bentayga, Rolls-Royce cũng chuẩn bị nhập cuộc với mẫu SUV phát triển từ chiếc Rolls-Royce Phantom mới.

Chiếc Rolls-Royce Cullinan, tên gọi dự án xe SUV của Rolls-Rocye, đã được các tay săn ảnh của Motortrend ghi lại những hình ảnh rõ nét nhất trong quá trình thử nghiệm trên đường tuyết. Và đây có lẽ là những hình ảnh rõ ràng nhất về mẫu xe gầm cao này trong thời gian gần đây.

Hình ảnh phiên bản thử nghiệm của Rolls-Royce Cullinan. Ảnh: Motortrend.

Không có quá nhiều thông tin được hé lộ, tuy nhiên, cũng theo trang tin này, Cullinan sẽ được xây dựng trên một kết cấu khung gầm nhôm cường lực mới, mà thực tế, cũng sẽ được dùng để làm nền phát triển cho chiếc Phantom và Ghost thế hệ mới.

Bên ngoài vẻ ngoài (chắc chắn) bóng bẩy và đậm chất quý tộc, động cơ V12 tăng áp kép và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian dự kiến sẽ mang lại cho Rolls-Royce Cullinan khả năng off-road ấn tượng không thua kém gì những chiếc xe sang off-road như Mercedes-Benz G-class hay Land Rover Range Rover.

Phân khúc xe gầm cao siêu sang cũng sẽ sớm đón nhận thêm mẫu Aston Martin DBX và Mercedes-Maybach SUV trong thời gian tới, bên cạnh Rolls-Royce Cullinan.

Phiên bản concept của Aston Martin DBX.

Một số hình ảnh khác của chiếc Rolls-Royce Cullinan phiên bản thử nghiệm:

Ảnh: Motortrend.
Ảnh: Motortrend.
Ảnh: Motortrend.
Ảnh: Motortrend.
Một ảnh dựng 3D được cho là của Rolls-Royce Cullinan. Ảnh: BMW Blog.
Mercedes-Maybach G650 Landaulet ra mắt, chiếc SUV siêu sang đầu tiên của Maybach

Vẻ ngoài cứng cáp, hầm hố và khả năng địa hình trứ danh từ dòng G-class đi kèm không gian siêu sang từ Maybach mang ...

Những option 'điên rồ' nhất trên ô tô hiện nay

Trang bị tùy chọn (option) ngày càng được các hãng xe mở rộng và thậm chí là trở nên... điên rồ.

SUV 7 chỗ Kia KX7 phiên bản sản xuất lộ diện với thiết kế khác Sorento

Kia KX7 sẽ được bày bán trên thị trường Trung Quốc vào tháng 3 năm nay với giá dự kiến dao động từ 200.000 - ...

Hai Nguyễn

Liên tục tăng trưởng, FDI có trở thành 'trụ cột' cho nền kinh tế năm nay?
Trong tháng 4, lượng vốn FDI và số dự án đầu tư mới đạt mức cao nhất kể từ đầu năm. Xu hướng tích cực của dòng vốn FDI được kỳ vọng sẽ trở thành động lực quan trọng cho tăng trưởng, là 'trụ cột' quan trọng cho nền kinh tế trong bối cảnh đầu tư công chậm lại và đầu tư tư nhân vẫn ở mức rất thấp.