|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Những hình ảnh đầu tiên về Kia Rio thế hệ mới

11:30 | 25/08/2016
Chia sẻ
Chiếc hatchback cỡ nhỏ của Kia sẽ ra mắt thế hệ 2017 vào triển lãm ô tô Paris sắp tới, với nhiều đường nét được "mượn" từ chiếc sedan Kia Optima

Kia Rio 2017 sẽ là thế hệ thứ 4 của mẫu xe hạng B này. Mặc dù cũng đã được đánh giá khá cao ở thế hệ trước nhờ thiết kế trẻ trung, thể thao, Kia Rio mới vẫn được hãng xe Hàn Quốc "gia cố" thêm sự hiếu chiến với tổng thể thấp, rộng hơn trước đây.

nhung hinh anh dau tien ve kia rio the he moi 1325

Lưới tản nhiệt "truyền thống" của Kia trong vài năm trở lại đây vẫn được áp dụng trên Rio 2017, nhưng được kéo rộng ra, nối liền với phần đèn chiếu sáng. Bên cạnh đó, cụm đèn chiếu sáng với dải đèn LED ban ngày có thể khiến những người yêu xe dễ dàng liên tưởng tới mẫu Mazda 2 hatchback.

Trang in AutoExpress cho hay, Kia Rio 2017 cũng sẽ có trục cơ sở dài hơn thế hệ trước, đi kèm theo đó là một không gian rộng rãi hơn.

nhung hinh anh dau tien ve kia rio the he moi 1325
Kia Rio thế hệ hiện tại.

Những hình ảnh phác họa về nội thất cho thấy chiếc hatchback này cũng sẽ được nâng cấp khá ở phía trong. Ít nút bấm hơn và sở hữu một màn hình lớn hơn cho hệ thống thông tin-giải trí. Rio 2017 cũng sẽ hỗ trợ cả Apple CarPlay và Android Auto.

nhung hinh anh dau tien ve kia rio the he moi 1325

Kia Rio mới sẽ chính thức đi vào sản xuất vào cuối năm 2016 và hiện có mức giá sự đoán là vào khoảng 325 triệu đồng, tại thị trường châu Âu.

Mặc dù không mấy thành công tại thị trường Việt Nam, nhưng Kia Rio là một trong những mẫu xe quan trọng nhất với Kia khi đang là mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu này trên quy mô toàn cầu. Gần 500.000 chiếc Kia Rio đã được Kia bán ra trong năm 2015.

nhung hinh anh dau tien ve kia rio the he moi 1325 Xe Van chở 4 người bị phạt bao nhiêu?

Những chiếc Kia Morning Van hay Chevrolet Spark Van thường có giá rẻ hơn khá nhiều so với bản 4 chỗ thông thường, nhưng chỉ ...

Tư Quảng