|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Những điều cần biết về Chevrolet Trax, mẫu crossover cỡ nhỏ sắp ra mắt

18:46 | 20/09/2016
Chia sẻ
Chiếc crossover đô thị cỡ nhỏ Chevrolet Trax chuẩn bị được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016.

Chevrolet Trax nằm ở phân khúc nào?

Chevrolet Trax là một mẫu xe khá "mới". Mẫu crossover đô thị được hãng xe Mỹ xây dựng dựa trên nền tảng mẫu sedan cỡ nhỏ Chevrolet Aveo, tương tự như cách các đối thủ khác tham gia vào phân khúc này.

nhung dieu can biet ve chevrolet trax mau crossover co nho sap ra mat
Chevrolet Trax

Ở Việt Nam, Chevrolet Trax sẽ cạnh tranh với Ford EcoSport, Hyundai i20 Active, Suzuki Vitara và Renault Sandero Stepway.

Chevrolet Trax sẽ có giá bao nhiêu?

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì về giá bán của Trax. Tuy nhiên, thị trường gần Việt Nam nhất mà mẫu crossover này xuất hiện với phiên bản động cơ 1.4 là Indonesia. Tại đây, Chevrolet Trax có mức giá khởi điểm khoảng 272 triệu Rupiah, tương đương khoảng 461 triệu Đồng.

Chevrolet Trax có gì đáng chú ý?

Có thể nói nếu nằm ở mức giá ngang hàng các đối thủ, động cơ 1.4 tăng áp của Chevrolet Trax sẽ là một điểm thu hút rất lớn của mẫu xe Mỹ này.

nhung dieu can biet ve chevrolet trax mau crossover co nho sap ra mat

Động cơ của Trax sinh ra công suất 138 mã lực ngay từ 4.900 vòng/phút và có mô-men xoắn cực đại tới 200 Nm từ 1.850 vòng/phút, hoàn toàn lấn át đối thủ Ford EcoSport (nếu chỉ xét riêng về mặt thông số).

Những con số khá ấn tượng này có thể hứa hẹn cho chiếc crossover của Chevrolet một khả năng vận hành êm ái và đầy uy lực.

Chevrolet Trax được sản xuất ở đâu?

Dù được bán ra ở khá nhiều thị trường, mẫu crossover cỡ nhỏ cho đô thị này chỉ được sản xuất tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Mexico.

So sánh với Ford EcoSport

Bảng thông số so sánh mang tính chất tham khảo, giữa phiên bản Ford EcoSport 1.5 Titanium (cao cấp nhất) tại Việt Nam và phiên bản Chevrolet Trax 1.4 LTZ (cao cấp nhất) tại thị trường Indonesia.

nhung dieu can biet ve chevrolet trax mau crossover co nho sap ra mat

nhung dieu can biet ve chevrolet trax mau crossover co nho sap ra mat
nhung dieu can biet ve chevrolet trax mau crossover co nho sap ra mat Suzuki Ciaz, đối thủ của Toyota Vios xuất hiện tại Việt Nam

Suzuki Ciaz tại Việt Nam được nhập khẩu từ Thái Lan với động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 1,4 lít và hộp số tự ...

Tư Quảng

[Infographic] Bức tranh kinh tế vĩ mô 4 tháng đầu năm qua các con số
Trong 4 tháng đầu năm, xuất hiện nhiều điểm sáng của nền kinh tế như: Xuất siêu hơn 8 tỷ USD, sản xuất công nghiệp phục hồi tăng trưởng 6%, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt trên 6,2 triệu lượt khách, cao hơn cả cùng kỳ năm 2019. Dù vậy, nền kinh tế vẫn gặp nhiều khó khăn, số doanh nghiệp rút lui vẫn cao hơn cả số doanh nghiệp gia nhập thị trường.