|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Ngân hàng Trung Quốc bành trướng mạng lưới trong năm nay

16:34 | 27/07/2018
Chia sẻ
Ngân hàng Trung Quốc (China Bank) lên kế hoạch mở thêm 8 - 10 chi nhánh trong năm nay nhằm bành trướng mạng lưới ngân hàng bán lẻ ở Philippines, theo Business World.
china bank sap mo them chuc chi nhanh trong nam nay

China Bank lên kế hoạch mở thêm 8 - 10 chi nhánh trong năm nay với ngân sách dự kiến 186.000 USD mỗi chi nhánh.

China Bank phân chia khoảng 149.805 USD đến 186.757 USD (8PHP đến 10 triệu PHP) cho mỗi chi nhánh khi nó dùng giấy phép của những ngân hàng mua lại trước đó để mở rộng dấu chân của mình.

Hiện tại, China Bank có 444 chi nhánh, theo Phó Giám đốc bộ phận bán lẻ China Bank Jose L. Osmeña thông tin.

Tập đoàn Ngân hàng Trung Quốc (China Bank), thường được gọi là Ngân hàng Trung Quốc, là một ngân hàng Philippines được thành lập vào năm 1920. Đây là ngân hàng thương mại tư nhân đầu tiên ở Philippines đầu tiên phục vụ nhu cầu ngân hàng của các doanh nhân Philippines.

China Bank cung cấp các dịch vụ ngân hàng khác nhau và các sản phẩm liên quan đến tiền gửi, đầu tư, cho vay, quản lý tiền mặt, chuyển tiền, và các sản phẩm, dịch vụ tài chính khác. Ngoài ra, Ngân hàng cũng cung cấp dịch vụ môi giới bảo hiểm và bancassurance thông qua công ty con và chi nhánh của nó.

Thành Nguyên

Chủ tịch Sacombank: Tôi không liên quan gì bà Trương Mỹ Lan, Vạn Thịnh Phát
Người đứng đầu ngân hàng nói rằng tất cả tin đồn ảnh hưởng đến ông sẽ ảnh hưởng đến Sacombank, từ đó chắc chắn ảnh hưởng đến quyền lợi của cổ đông.