|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Mang đến trải nghiệm du lịch 4.0. Traveloka tiếp tục khẳng định vị thế tại Việt Nam

19:30 | 25/05/2022
Chia sẻ
Giữa sự cạnh tranh của nhiều OTA - đại lý du lịch trực tuyến tại Việt Nam, Traveloka vẫn là cái tên được nhiều tín đồ mê khám phá lựa chọn.

Du khách Việt ngày càng quen thuộc với các OTA

So với việc tự tìm kiếm, đặt vé và đặt phòng trực tiếp trên website của từng hãng hàng không hoặc từng khách sạn, người dùng ngày càng quen với việc đặt tất cả các dịch vụ trên cùng một nền tảng như OTA (Online Travel Agent - đại lý du lịch trực tuyến).

Điều này không khó lý giải khi việc đặt vé, đặt phòng qua các OTA mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn. Nhờ kho thông tin khổng lồ và chi tiết kèm với những đánh giá chân thật từ chính những du khách đã trải nghiệm, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn, đặt vé máy bay, khách sạn cùng các dịch vụ vui chơi giải trí nhanh chóng chỉ trong vài phút.

Đặc biệt, giá được niêm yết trên OTA thường tốt hơn so với mức giá chính thức từ các hãng hoặc các khách sạn. Nếu có mã ưu đãi theo chương trình dành cho khách hàng thân thiết hay tận dụng khuyến mãi, người dùng sẽ được hưởng mức giá tốt.

Traveloka - lựa chọn của nhiều du khách tại Việt Nam

Mặc cho các trang OTA hiện nay vô cùng đông đảo, Traveloka vẫn là cái tên giữ được sức hút riêng nhờ thấu hiểu người dùng.

Để bắt nhịp xu hướng công nghệ 4.0, Traveloka cho biết đơn vị này liên tục nâng cấp ứng dụng, vận dụng sức mạnh công nghệ để giúp người dùng hoàn thành trọn vẹn kế hoạch du lịch tất cả trên cùng một nền tảng chỉ sau vài thao tác đơn giản.

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch, Traveloka không ngừng mở rộng liên kết với nhiều đối tác là các khách sạn, homestay, resort. Từ một ứng dụng chỉ đặt vé máy bay,  phòng khách sạn , Traveloka nay đã là siêu ứng dụng ba trong một, cho phép đặt cả vé tham quan, giải trí và dịch vụ thư giãn khác. Việc thiết lập văn phòng đại diện tại Việt Nam với đội ngũ nhân viên hỗ trợ người bản xứ cũng là một minh chứng cho thấy nỗ lực của Traveloka.

Ảnh minh hoạ: Traveloka.

Đặc biệt, ngoài cam kết luôn cung cấp mức giá tốt chỉ có trên nền tảng của mình, Traveloka còn thường xuyên tung ra những chương trình ưu đãi du lịch, giúp tất cả mọi người đều có thể hiện thực hóa chuyến du lịch với chi phí phù hợp. Đơn cử là chương trình Epic Sale 2022 - chương trình ưu đãi lớn nhất thập kỷ của Traveloka diễn ra từ 14/4 đến 20/4 vừa qua.

7 ngày vàng tạo nên kỷ lục

Chương trình Epic Sale của Traveloka được công bố là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất thập kỷ trên nền tảng Traveloka, mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn và các giải pháp sáng tạo. Chẳng hạn ưu đãi lên đến 50% từ phương tiện đi lại, khách sạn, đồ ăn thức uống, làm đẹp & spa, vé tham quan và giải trí trên Xperience.

Trải qua 7 ngày chương trình Epic Sale 2022, Traveloka đã lập nên kỷ lục cực khủng với số deal được đặt và cả lượng truy cập từ người dùng, cụ thể: Lượt giao dịch và truy cập vào nền tảng tăng gấp hai lần so với quý I/2022; Số lượng đặt phòng qua đêm tăng gấp ba lần; Số lượt đặt trước vé máy bay và chỗ ở đã tăng lên đến hơn 45% - một tín hiệu cho thấy mức độ tự tin du lịch của người dùng tăng đáng kể.

Bà Huỳnh Thị Mai Thy - Giám đốc Traveloka Việt Nam, chia sẻ: “Với vai trò là một siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, Traveloka hướng đến mục tiêu củng cố sự lạc quan của du khách để từng bước phục hồi ngành du lịch nước nhà sau đại dịch thông qua chương trình Epic Sale lần thứ ba.”

Bên cạnh những lợi ích tiết kiệm chi phí cho người dùng, Epic Sale 2022 còn đánh dấu cột mốc ghi nhận hiệu quả kinh doanh đột phá nhất trong thập kỷ từ hơn 1.200 đối tác trong lĩnh vực du lịch và phong cách sống tham gia chương trình.

Số liệu cho thấy, tổng lượng giao dịch trong suốt 7 ngày diễn ra chương trình tăng gấp hai lần, giữ kỷ lục cao nhất so với những tháng đầu năm 2022. Chương trình đã thành công thực hiện mục tiêu thúc đẩy nhu cầu du lịch của người dùng, làm tăng hiệu quả kinh doanh của các đối tác và góp phần tích cực phục hồi ngành du lịch theo chủ trương của Chính phủ.

Ảnh: Traveloka.

“Epic Sale nối dài những nỗ lực của chúng tôi trong việc mang đến trải nghiệm du lịch 4.0 cho du khách Việt Nam. Những kết quả từ chương trình một lần nữa khẳng định, Traveloka đang đi đúng định hướng trong việc mang đến những trải nghiệm du lịch 4.0 cho du khách Việt.” Bà Huỳnh Thị Mai kết luận.

“Một trong những trợ thủ đắc lực trong mỗi chuyến đi của Tô là các deal du lịch khủng. Nhờ các “em ấy” mà mình luôn tiết kiệm được rất nhiều chi phí chỗ ở, đi lại. Vì mình đang có plan (kế hoạch) quay trở lại Singapore sau hai năm dài không xuất ngoại, nên cái gì cũng phải chuẩn bị thật kỹ trước khi bay này.

Chốt đơn sương sương vé bay và khách sạn trong Traveloka Epic Sale là một quyết định đúng đắn vì deal khủng tới hẳn 50%, quá đúng lúc và hấp dẫn với chân đi như Tô. Thêm một điều hay ho nữa là Tô còn đặt được luôn các sản phẩm Xperience trên Traveloka thật tiện lợi như vé Garden by the Bay và Sea Aquarium.” - Travel blogger Tô Đi Đâu chia sẻ.

Thành công từ chiến dịch Epic Sale của Traveloka không chỉ cho thấy sức hút của Traveloka mà còn minh chứng cho sự hồi phục của ngành du lịch Việt. Trong thời gian tới, Traveloka hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những giải pháp giúp du khách tận hưởng những chuyến đi an toàn, linh hoạt và tiết kiệm.

Bích Thu