Loạt hình ảnh tiếp thị sáng tạo của thương hiệu tại Việt Nam nhân Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều
Nhân sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều tại Hà Nội, các nhãn hàng tại Việt Nam đã tranh thủ cơ hội và tung ra các chiêu thức markteting với nhiều nội dung sáng tạo.
[LIVE] Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều ngày 27/2: Ông Trump đánh giá cao việc Việt Nam giảm thâm hụt thương mại với Mỹ |
Hình ảnh trên Fanpage của CGV Cinemas Việt Nam, xuất hiện một ngày trước khi Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều bắt đầu vào 27/2. CGV lấy tựa đề: "Buổi công chiếu bộ phim hòa bình hay nhất mọi thời đại!". |
Highlands Coffee thực hiện chương trình "Tặng Cà Phê PHIN miễn phí đến các phóng viên tác nghiệp cho Hội Nghị Thượng Đỉnh Mỹ - Triều tại Việt Nam 2019". Phóng viên chính thức hoặc tham gia đưa tin về Hội Nghị Thượng Đỉnh Mỹ - Triều sẽ được lựa chọn sản phẩm tùy ý trong thực đơn Cà Phê PHIN ở tất cả các cửa hàng Highlands Coffee tại Hà Nội, trong hai ngày 27/2-28/2. |
Đội ngũ marketing của Durex nổi tiếng với nhiều nội dung marketing dậy sóng cũng không bỏ qua cơ hội. Thông điệp của Durex: "Bao nòng" cho hoà bình thế giới. |
Mang thông điệp "Vì hoà bình, hy vọng và sự thấu hiểu”, Coca-Cola tung phiên bản lon đặc biệt với logo song ngữ Anh-Hàn.
Bia Sài Gòn thể hiện sự sáng tạo với bọt bia hình mái tóc đặc trưng của Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-Un. |
Trang thương mại điện tử Tiki cũng theo trào lưu với khẩu hiệu "Đóng lại quá khứ, sẵn sàng kết giao". |
Dịch vụ gọi xe FastGo đổi ảnh đại diện Fanpage để tranh thủ sự kiện. |
Theo Doanh Nghiệp & Kinh Doanh
Link bài gốc
https://doanhnghiepkinhdoanh.doanhnhanvn.vn/loat-hinh-anh-tiep-thi-sang-tao-cua-thuong-hieu-tai-viet-nam-nhan-hoi-nghi-thuong-dinh-my-trieu-42121740.htm