|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Chứng khoán

Giao dịch lớn cổ phiếu TA9, TVC, PAS, KHG, VPG, TJC

21:03 | 16/06/2022
Chia sẻ
Thống kê công bố thông tin có các giao dịch lớn đăng ký mua/bán và thông báo giao dịch cổ đông lớn của các cổ phiếu TA9, TVC, PAS, KHG, VPG, TJC.

Đăng ký bán ra: TJC

CTCP Dịch vụ Vận tải và Thương mại (Mã: TJC): CTCP TRANSIMEX đăng ký bán 325.000 cổ phiếu. Phương thức giao dịch thỏa thuận và khớp lệnh trong khoảng thời gian từ ngày 17/6 đến ngày 8/7.

Đăng ký mua vào: TVC, PAS, KHG, VPG

CTCP Tập đoàn Quản lý Tài sản Trí Việt (Mã: TVC): Công ty TNHH Một thành viên Tùng Trí Việt thông báo đã mua 1.629.200 cổ phiếu. Thời gian giao dịch từ ngày 24/5 đến ngày 10/6.

Công ty TNHH Một thành viên Tùng Trí Việt đăng ký mua 5 triệu cổ phiếu. Phương thức giao dịch thỏa thuận và khớp lệnh trong khoảng thời gian từ ngày 17/6 đến ngày 15/7.

CTCP Quốc tế Phương Anh (Mã: PAS): Ông Vũ Văn Toản đăng ký mua 600.000 cổ phiếu. Phương thức giao dịch thỏa thuận và khớp lệnh trong khoảng thời gian từ ngày 20/6 đến ngày 19/7.

CTCP Tập đoàn Khải Hoàn Land (Mã: KHG): Bà Đinh Thị Nhật Hạnh đăng ký mua 1 triệu cổ phiếu. Phương thức giao dịch thỏa thuận và khớp lệnh trong khoảng thời gian từ ngày 22/6 đến ngày 21/7.

CTCP Đầu tư Thương mại Xuất nhập khẩu Việt Phát (Mã: VPG): Ông Nguyễn Văn Bình, chồng bà Lê Thị Thanh Lệ đăng ký mua 1 triệu cổ phiếu. Phương thức giao dịch thỏa thuận và khớp lệnh trong khoảng thời gian từ ngày 24/6 đến ngày 23/7.

Giao dịch cổ đông lớn: TA9

CTCP Xây lắp Thành An 96 (Mã: TA9): Cổ đông lớn AMERICA LLC thông báo đã mua 17.700 cổ phiếu. Ngày giao dịch làm thay đổi tỷ lệ sở hữu là ngày 6/6.

Thu Hà

Data Talk | The Catalyst: Vận tải biển & cảng biển sau cơn sóng thuế quan - Động lực nào còn lại cho năm 2026?
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?